Bị Tâm Tít nói mượn scandal để PR, Maya lên tiếng đáp trả sâu cay thế này!

( PHUNUTODAY ) - Cuộc khẩu chiến giữa Maya và hotgirl Tâm Tít vẫn chưa có hồi kế, khi bị Tâm Tít nói mượn chuyện để PR thì Maya đã đáp trả thế này!

Cuộc khẩu chiến giữa Tâm Tít và Maya vẫn chưa có hồi kết. Mới đây, sau khi quản lý và bạn thân của Maya lên tiếng chỉ trích Tâm Tít thì Maya lại tiếp tục đăng tải một dòng status đầy ẩn ý.

maya

 

Maya không nói đích danh ai mà cô chỉ bóng gió rằng: "Người biết yêu thương sẽ tự mình kiềm chế những cảm xúc cá nhân, vì những người mà mình xem trọng. Người chưa đủ yêu thương sẽ chọn cách chiếm lấy lợi thế, để được thể hiện mình thật nhiều".

Ngay khi vừa đăng tải, dòng chia sẻ này của Maya lập tức thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng những lời đầy ẩn ý này của Maya là đang nhắm đến Tâm Tít.

Cách đây không lâu, cựu hot girl Tâm Tít tiếp tục cuộc chiến với Maya khi tố đàn chị mượn hình ảnh cô làm bàn đạp để "nổi" bằng mọi giá. Cụ thể, sau khi đăng tải dòng trạng thái nói về mâu thuẫn với Maya, dưới phần bình luận, Tâm Tít đã trả lời một người bạn rằng: "Thôi coi như mình làm bàn đạp, quyết nổi bằng mọi giá dù có bịa đặt chà đạp, đúng hình tượng luôn"

Không dừng lại ở đó, Tâm Tít tiếp tục cho biết: "Công lý luôn đúng. Cổ vũ thì xã hội biết bao gia đình tan nát. Phải lên án chứ. (Người qua đường bất bình, lên tiếng)". Cựu hot girl Hà Thành còn khẳng định mọi ồn ào thời gian qua đều không ảnh hưởng tới gia đình cô mà nhờ đó mới thấy: "Dù có thế nào gia đình vẫn luôn đứng về phía mình".

tam tit

 Cuộc khẩu chiến giữa hai người chưa có hồi kết

Ngay lập tức quản lý của Maya cũng viết hẳn status chỉ trích Tâm Tít rất quá đáng trong câu chuyện lời qua tiếng lại này. Bạn thân Maya là siêu mẫu Thái Hà cũng khuyên Tâm Tít "sống có trật tự" và còn có ý đá xoáy 'con trai của Maya giống anh trai của Bảo Thy - bạn trai cũ của Tâm Tít.

Được biết, cuộc khẩu chiến bắt nguồn khi Maya tung là MV nói về người thứ 3, thì Tâm Tít đã viết một status ám chỉ Maya là kẻ thứ 3 lại đi chê trách một kẻ thứ 3 khác. Maya nổi điên tiết lộ mối quan hệ yêu đương với chồng Tâm Tít 7 năm và cho rằng Tâm Tít đang ghen.

Không chịu thua, Tâm Tít tiết lộ chuyện Maya có tiểu sử hẹn hò với đàn ông có vợ chứ không riêng gì đại gia kim cương. Và con gái hiện tại của Maya chính là con của đại gia Chu Đăng Khoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link