Duy Mạnh tặng thêm cho Tuấn Hưng một ca khúc với tiêu đề khiến ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Qua động thái này có thể thấy mối quan hệ giữa hai ca sĩ "Nắm lấy tay anh" và "Kiếp đỏ đen" rất tốt đẹp, không căng thẳng như lời đồn.

Mới đây, Duy Mạnh đăng đàn quyết định tặng thêm cho Tuấn Hưng một ca khúc nữa với tựa đề "Ứ thèm trêu chàng nữa đâu": "Kịch bản là Duy Mạnh ra phường rút đơn kiện. Và viết đơn xin các chú công an cho ca sĩ Tuấn Hưng làm live show tiếp. Và Tuấn Hưng sẽ hát bài Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé. Rồi Duy Mạnh sẽ viết tặng Tuấn Hưng bài hát nữa với tựa đề là Ứ thèm trêu chàng nữa đâu".

tuan-hung-va-duy-manh-len-tieng-ngoisao.vn-w532-h368

Qua động thái này có thể thấy mối quan hệ giữa hai ca sĩ "Nắm lấy tay anh" và "Kiếp đỏ đen" rất tốt đẹp, không căng thẳng như lời đồn.

Vừa qua, Duy Mạnh gây bất ngờ khi gửi tặng cho Tuấn Hưng món quà giáng sinh đầy ý nghĩa. Anh gửi tặng đàn em bài hát do chính mình sáng tác. Duy Mạnh đã khoe video Tuấn Hưng thể hiện phần demo ca khúc anh đích thân tặng cho giọng ca Tìm lại bầu trời. Nam ca sĩ cho biết: "May quá ca sĩ Tuấn Hưng đã thu âm và gửi demo. Quý vị cùng thường thức demo bài hát “Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé”. Với giọng ca của ca sĩ Tuấn Hưng, cùng với phần minh hoạ của diễn viên kiêm thợ nhạc Duy Mạnh!". 

Ads (0:01)

dm

Duy Mạnh vui vẻ nói thêm trong đoạn video: "Xin chào tất cả mọi người nhá, ca sĩ Tuấn Hưng mới gửi cho mình một đoạn demo của bài hát "Thì đừng giận nhau nữa nhé". Mình rất xúc động khi thưởng thức bài hát này. Sau khi bản nhạc được bật lên, giọng ca Tình em là đại dương không giấu khỏi sự hạnh phúc trước màn thể hiện của Tuấn Hưng, thậm chí nam ca sĩ còn liên tục lau nước mắt ở những phân đoạn cao trào.

Không chỉ vậy, Duy Mạnh còn chia sẻ trên trang cá nhân liên quan đến việc bị fan chế giễu khi gửi quà cho Tuấn Hưng. Ca nhạc sĩ viết: "Tôi nói thật nhé! Các bạn quá đáng nó vừa vừa thôi! Tôi nghe bài hát khi ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện. Cảm xúc của tôi nó dâng trào thật sự. Tôi xúc động thật sự, tôi muốn khóc thật sự! Nhưng ông trời không cho ai tất cả các bạn ạ. Ông trời ban cho tôi năng khiếu viết nhạc và hát. Còn khuôn mặt của tôi lúc buồn nó là như vậy.

Tôi diễn đạt theo bản năng của một người sống giàu tình cảm. Tại sao các bạn lại nhạo báng tôi? Các bạn lại bảo tôi giả trân hả? Tôi khóc không ra nước mắt. Đó là do tối qua tôi chơi nhiều quá. Nên tôi bị mất nước… Chứ thật sự trong lòng tôi rất là giằng xé... khi nghe bài hát này. Và tôi cảm thấy hạnh phúc khi nghệ sĩ Tuấn Hưng hát bài hát này các bạn ạ". 

Theo:  xevathethao.vn copy link