Duy Mạnh bật khóc khi Tuấn Hưng hát bài hát mình tặng, đáp trả cực gắt lúc bị chế giễu

( PHUNUTODAY ) - Hiện những chia sẻ của ca sĩ Duy Mạnh vẫn đang nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

Vừa qua, Duy Mạnh gây bất ngờ khi gửi tặng cho Tuấn Hưng món quà giáng sinh đầy ý nghĩa. Anh gửi tặng đàn em bài hát do chính mình sáng tác. Duy Mạnh đã khoe video Tuấn Hưng thể hiện phần demo ca khúc anh đích thân tặng cho giọng ca Tìm lại bầu trời. Nam ca sĩ cho biết: "May quá ca sĩ Tuấn Hưng đã thu âm và gửi demo. Quý vị cùng thường thức demo bài hát “Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé”. Với giọng ca của ca sĩ Tuấn Hưng, cùng với phần minh hoạ của diễn viên kiêm thợ nhạc Duy Mạnh!". 

dm

Duy Mạnh vui vẻ nói thêm trong đoạn video: "Xin chào tất cả mọi người nhá, ca sĩ Tuấn Hưng mới gửi cho mình một đoạn demo của bài hát "Thì đừng giận nhau nữa nhé". Mình rất xúc động khi thưởng thức bài hát này. Sau khi bản nhạc được bật lên, giọng ca Tình em là đại dương không giấu khỏi sự hạnh phúc trước màn thể hiện của Tuấn Hưng, thậm chí nam ca sĩ còn liên tục lau nước mắt ở những phân đoạn cao trào.

Không chỉ vậy, Duy Mạnh còn chia sẻ trên trang cá nhân liên quan đến việc bị fan chế giễu khi gửi quà cho Tuấn Hưng. Ca nhạc sĩ viết: "Tôi nói thật nhé! Các bạn quá đáng nó vừa vừa thôi! Tôi nghe bài hát khi ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện. Cảm xúc của tôi nó dâng trào thật sự. Tôi xúc động thật sự, tôi muốn khóc thật sự! Nhưng ông trời không cho ai tất cả các bạn ạ. Ông trời ban cho tôi năng khiếu viết nhạc và hát. Còn khuôn mặt của tôi lúc buồn nó là như vậy.

Tôi diễn đạt theo bản năng của một người sống giàu tình cảm. Tại sao các bạn lại nhạo báng tôi? Các bạn lại bảo tôi giả trân hả? Tôi khóc không ra nước mắt. Đó là do tối qua tôi chơi nhiều quá. Nên tôi bị mất nước… Chứ thật sự trong lòng tôi rất là giằng xé... khi nghe bài hát này. Và tôi cảm thấy hạnh phúc khi nghệ sĩ Tuấn Hưng hát bài hát này các bạn ạ". 

duy-manh-nhan-gui-anti-fan-khi-che-gieu-vu-viet-nhac-cho-tuan-hung-22dung-nen-cuoi-vao-noi-dau-cua-toi22-4-ngoisaovn-w888-h592

Giọng ca Kiếp đỏ đen cũng cầu xin cư dân mạng đừng cười nhạo mình vì trời sinh ra đã có khuôn mặt này: "Các bạn đừng nhạo báng và hiểu sai về tôi như thế! Khuôn mặt tôi nó hài hài, là do bẩm sinh. Bởi vậy các bạn đừng cười và nhạo báng tôi nữa. Các bạn làm như thế là không hề tốt đâu! Hic... hic...! Các bạn hãy xem lại mình! Các bạn đừng nên đối xử với tôi như thế… Chỉ vì khuôn mặt tôi nó hài hài, là do ông trời tạo ra. Chứ tôi nào có muốn thế đâu? Các bạn đừng nên cười vào nỗi đau của tôi!".

Hiện những chia sẻ của ca sĩ Duy Mạnh vẫn đang nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

Theo:  xevathethao.vn copy link