Tuấn Hưng đăng đàn nói về lý do nghỉ chơi 'ai đó' sau khi bị Duy Mạnh báo công an

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng tâm sự rằng nếu gia đình đem lại hạnh phúc thì bạn bè với anh là niềm vui bền vững.

Thời quan qua, Tuấn Hưng là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả khi bị xử phạt vì tự ý tổ chức live show tại ban công nhà riêng. Duy Mạnh sau đó đã lên tiếng xác nhận mình là người kí vào lá đơn tố cáo do bạn thân và trợ lý kiêm bầu show của Tuấn Hưng viết. "Có hai người thân nhất của Tuấn Hưng, một người bạn thân, một người trợ lý kiêm bầu show có 'xúi' tôi viết đơn, và hai cậu ấy cũng viết đơn. Tôi không viết, hai người ấy viết đơn xong nhờ tôi ký, và tôi cũng ký vào luôn", Duy Mạnh cho biết.

Sau thời gian im lặng, đến chiều 14/9, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời bất ngờ đăng tải trạng thái ẩn ý về lý do nghỉ chơi với một ai đó. Cụ thể, Tuấn Hưng tâm sự rằng nếu gia đình đem lại hạnh phúc thì bạn bè với anh là niềm vui bền vững. Tuy nhiên, có những người bạn có duyên gặp gỡ nhưng lại không thể bền. "Có những người gặp, không đủ duyên lại không tiếp tục chơi với nhau nữa , không hẳn vì mâu thuẫn mà bởi duyên chỉ đến thế thôi. Không ghen ghét, không hờn giận nói xấu bởi nói xấu người khác thì mình cũng không tốt lên được. Học những cái tốt của chính những người bạn xung quanh dù đó là người anh hay cả những người em", Tuấn Hưng viết. 

th

Nam ca sĩ cũng tiết lộ vì là con 1 nên luôn coi bạn bè như anh em trong nhà, đối đãi chân thành, thật tâm. Chính vì vậy mà xung quanh anh lúc nào cũng "đông vui ấm áp". Tuấn Hưng tâm đắc: "Người xưa bảo: Cứ nhìn bạn của người đó thì sẽ đoán được phần nào tính cách con người đó". 

Chia sẻ của Tuấn Hưng nhận được sự đồng tình lớn từ khán giả. Một số người còn "hỏi thăm" về mối quan hệ của anh và Duy Mạnh hiện tại nhưng nam ca sĩ không hồi đáp. 

Trước đó, câu chuyện lùm xùm giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng gây xôn xao suốt một thời gian dài. C hai liên tục có những chia sẻ được cho mỉa mai đối phương trên Facebook. 

saostar-2xbzbxr99av6cfbt

Thậm chí, vào năm 2017, Duy Mạnh còn trực tiếp chỉ trích Tuấn Hưng khi hát ca khúc của anh dù chưa xin phép. Tuy nhiên sau đó, bộ đôi đã giải quyết mâu thuẫn một cách êm thấm khi Tuấn Hưng chủ động gọi điện cho Duy Mạnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link