Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu lão hóa nhưng vóc dáng và đôi chân cực phẩm mới chiếm spotlight

( PHUNUTODAY ) - Dù bị soi gương mặt già nua thì nữ diễn viên vẫn khéo khoe được đôi chân dài cùng lưng trần nõn nà.

Bước vào tuổi 46, Lâm Tâm Như lựa chọn già đi một cách tự nhiên mà không can thiệp thẩm mỹ nhưng cô cũng không hề bỏ mặc ngoại hình mà vẫn rất chăm chỉ chăm sóc nhan sắc và vóc dáng. Mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện, sắc vóc rực rỡ và tràn đầy sức sống của mỹ nhân phim Hoàn Châu Cách Cách tiếp tục khiến mạng xã hội chao đảo. 

Empty

Lâm Tâm Như ăn mặc kín bưng, trang điểm nhẹ nhàng và làm tóc cũng đơn giản.

Empty

Tuy nhiên, Lâm Tâm Như trong đoạn clip thật lại đánh mất đi sự long lanh vốn có.

Empty

Dù bị soi gương mặt già nua thì nữ diễn viên vẫn khéo khoe được đôi chân dài cùng lưng trần nõn nà. Hình thể xuất sắc của nữ diễn viên đã giúp cô vớt vát lại hoàn toàn điểm trừ về nhan sắc.

Để duy trì được body xuất sắc hơn cả thời gái còn son, bà mẹ một con cũng phải rất chú trọng đến việc tập tành lẫn uống. Với các bữa trong ngày, nàng Hạ Tử Vy thường chú trọng đến bữa sáng. Thực đơn mà người đẹp áp dụng luôn là sự kết hợp của các loại thực phẩm giàu chất xơ, vitamin đến từ các loại rau và trái cây, tinh bột tốt đến từ khoai lang và protein có trong thịt gà, cá hồi, trứng...

Empty

Những bữa ăn đầy đủ màu sắc và chất dinh dưỡng không chỉ giúp tăng độ ngon miệng mà còn giúp cô giữ dáng. 

Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như cũng đăng công thức nấu bữa trưa, chú trọng hạt diêm mạch hoặc gạo lứt. Loại này có lượng calo thấp hơn so với gạo trắng, cho cảm giác no lâu hơn. Cô còn đăng ảnh chế biến món nấm và đậu bắp luộc ăn kèm nước chấm đậm đà. Bữa phụ của diễn viên gồm cam, cà chua bi và các loại hoa quả khác, nếu không đói có thể cân nhắc không ăn.

Empty

Về chế độ tập tành, Lâm Tâm Như theo đuổi nhiều phương pháp tập luyện khác nhau. Mỗi ngày đều đặn, nữ diễn viên đều dành thời gian để tút tát vóc dáng tại gia. Thời gian trước, Lâm Tâm Như gây thích thú khi thử sức với bộ môn boxing. Đây là bộ môn giúp đốt cháy calo cực tốt qua những cú đấm liên tục, cường độ cao.

Ngoài boxing, yoga là một trong những môn thể thao Lâm Tâm Như theo đuổi nhiều năm qua và đã đạt đến trình độ điêu luyện. 

Mỹ nhân Hoa ngữ nhấn mạnh tập thể dục có thể cải thiện trao đổi chất và tăng tốc độ tiêu thụ calo, đạt được mục đích giảm cân và giữ dáng. Ngoài các bài tập plank, gập bụng và vài động tác đơn giản, cô còn chăm chạy bộ. Môn thể thao này có thể cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, ngừa nguy cơ bệnh tật. Marathon còn tốt cho tim mạch và hô hấp, cải thiện các hệ cơ, xương khớp, củng cố tinh thần, gia tăng sự sảng khoái và tốt cho não bộ. Khi có thời gian, cô chạy ngoài trời một đến hai tiếng, khi bận rộn sẽ tranh thủ chạy trên máy khoảng 15-30 phút. Đi lên đi xuống cầu thang nhiều lần mỗi ngày cũng là cách tập luyện hiệu quả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link