"Mỹ nữ Tân Cương" Cổ Lực Na Trát bật mí bí quyết có được làn da trắng mịn, vóc dáng vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nữ Tân Cương" Cổ Lực Na Trát nổi tiếng là diễn viên có làn da đẹp không tì vết cũng như vóc dáng như mơ.

Chăm sóc da 5 bước

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, sinh ra tại Tân Cương, Trung Quốc. Năm 2019, Cổ Lực Na Trát góp mặt trong "Top 4 mỹ nhân được phái nam Trung Quốc hâm mộ nhất". Để có làn da mịn màng căng bóng, mỹ nữ Tân Cương đã có cách chăm sóc da đặc biệt.

Chia sẻ về bí quyết dưỡng da trắng hồng của 'mỹ nhân Tân Cương', Cổ Lực Na Trát cho biết vì làn da của cô thuộc tuýp nhạy cảm nên cô rất để tâm đến việc chăm sóc và dưỡng ẩm.

natrat2

Hàng ngày, cô tuân thủ 5 bước dưỡng da, bắt đầu chu trình với làm sạch, cấp ẩm, sử dụng tinh chất cô đặc ampoule và thoa 2 loại kem dưỡng. Lớp kem dưỡng ẩm dày có thể đóng vai trò như lớp mặt nạ ngủ để cấp ẩm cho da.

Đối với nữ diễn viên, yếu tố quan trọng trong chăm da là dưỡng ẩm, làm dịu. Đặc biệt, những người có da nhạy cảm phải chú ý đến thành phần khi lựa chọn mỹ phẩm. Cô cố gắng tối giản các sản phẩm chăm sóc và loại bỏ thành phần không cần thiết để giảm gánh nặng cho da.

Cổ Lực Na Trát thoa kem chống nắng thường xuyên, che chắn kỹ càng khi ra ngoài. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1992 còn dặn trợ lý sắp xếp trước phòng quay, chụp có thiết bị tránh nắng.

co-luc-na-trat-01

Khi tẩy trang, Cổ Lực Na Trát sử dụng dung dịch tẩy trang chuyên dụng rồi nhẹ nhàng thoa vòng tròn quanh mặt 3-4 phút. Khi rửa mặt, cô tiếp tục xoa khoảng 15 phút. Mỹ nhân Tân Cương sử dụng nước ấm để tránh gây kích ứng da, tăng hiệu quả tẩy tế bào chết, giúp làm sạch tối ưu.

Bí quyết giữ dáng

Dưới đây là 2 bí quyết tập tành giữ dáng rất nhỏ nhưng "cực có võ" được Cổ Lực Na Trát áp dụng thường xuyên tại nhà mà bạn có thể học theo ngay.

Tự tập luyện bằng cách xem các video hướng dẫn trên mạng

Cổ Lực Na Trát là người chăm chỉ vận động, nếu không thể đến phòng tập gym thì cô nàng sẽ lựa chọn việc tập luyện ở nhà. Dù chẳng cần đến bất kỳ dụng cụ tập luyện nào nhưng Na Trát vẫn có thể giữ gìn vóc dáng hiệu quả bằng hình thức tập luyện này. Cô thường theo dõi các bài tập thể dục nhịp điệu và những bài tập hướng dẫn trên mạng.

natrat1

Dùng 2 chiếc cốc để thu nhỏ bắp tay

Na Trát hé lộ bản thân thường dùng hai chiếc cốc có trọng lượng tương đương để tập tay. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần giữ chặt hai chiếc cốc này bằng cả hai tay. Sau đó, bạn kéo hai chiếc cốc này về phía gần sát ngực rồi mở rộng cánh tay đẩy lên trước. Thực hiện việc đóng mở này trong 2 phút và làm nhiều lần trong 1 ngày.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link