Duy Uyên (Mắt Ngọc) hạ sinh nhóc tỳ thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, sức khỏe của cô đã dần hồi phục. Cô được chồng và mẹ đẻ hỗ trợ chăm sóc em bé.

Mới đây, ca sĩ Duy Uyên khoe ảnh con mới sinh trên trang cá nhân, hạnh phúc viết: "Bao ngày mẹ ngóng, mẹ trông, bây giờ cũng làm quen nhau được 1 tuần rồi. Xin chào thế giới, em là Liam Dan Uy Nguyễn. Và mẹ em ngày ngày làm bò sữa cho em chỉ mong em mau ăn chóng lớn là vui rồi".

duy-uyen-sinh-con-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Được biết, ngày 18/8, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc sinh thường con trai Liam nặng gần 4 kg tại một bệnh viện công ở thành phố Anaheim thuộc bang California.

Duy Uyên có cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc bên chồng con ở Mỹ. Ông xã của Duy Uyên tên Tường Huy. Họ quen nhau khoảng hai năm trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2010. Duy Uyên cho hay khoảng cách địa lý và lệch múi giờ gây khó khăn cho mối quan hệ của họ. Vì thế, nữ ca sĩ quyết định dừng sự nghiệp ở Việt Nam, cho cả hai cơ hội gắn bó bền lâu tại Mỹ. Đến năm 2014, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, đặt tên Hailee.

Duy-Uyen-6-6095-1627458084

Sau khoảng 13 năm gắn bó bên nhau, đôi vợ chồng vẫn tình cảm như thuở mới yêu nhau. Khi có thời gian rảnh rỗi hay kỷ niệm ngày cuới, anh Tường Huy đều đưa gia đình đi chơi, tạo bất ngờ cho bà xã của mình. Duy Uyên nói thêm, điều cô quý mến nhất ở chồng là tính cách hiền lành, ít nói, trung trực và luôn biết lo cho gia đình. Ngoài ra, anh luôn bên cạnh, động viên và hỗ trợ vợ vượt qua những khó khăn khi sang Mỹ định cư.

Tình yêu nghệ thuật vẫn phần nào 'cháy' trong người Duy Uyên. Do đó, hiện cô làm biên tập viên tại một đài truyền hình bên cạnh công việc bán thời gian trong ngành y. Thỉnh thoảng, cô vẫn tham gia biểu diễn ca hát với cộng đồng người Việt ở Mỹ để thỏa nỗi nhớ nghề và đáp lại tình cảm của khán giả.

Vợ chồng Duy Uyên xác định mỗi năm gia đình cùng nhau du lịch đến một đất nước mới, vừa khám phá thiên nhiên vừa gắn kết cả nhà nhiều hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link