Dàn mỹ nhân Vbiz "không hẹn mà gặp" cùng "đụng hàng" một món phụ kiện cực sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Vbiz dưới đấy lại "ý tưởng lớn gặp nhau" cùng đụng hàng một mẫu hoa tai kim loại có hình dáng hao hao giọt nước.

Dàn mỹ nhân Vbiz như Lan Khuê, Thúy Vân... đều mê mệt đôi bông tai có thiết kế hình giọt nước. Màn đụng hàng trên diện rộng của các người đẹp đã vô tình khiến đôi bông tai này trở thành phụ kiện hot nhất Vbiz.

Mới đây nhất phải kể đến Lan Khuê, người đẹp kết hợp đôi hoa tai có kiểu dáng đặc biệt với một bộ cánh đi biển sắc đỏ nổi bật. Món phụ kiện to bản góp phần giúp gương mặt dài của cô trông đầy đặn hơn.

Empty

Lan Khuê ưa thích món phụ kiện hoa tai có kiểu dáng độc đáo. 

Empty

Người đẹp kết hợp phụ kiện và trang phục ăn ý. 

Trước Lan Khuê, Á hậu Thúy Vân cũng từng ưu ái chưng diện món phụ kiện này cho tạo hình trong MV ca nhạc đầu tay. Người đẹp còn ghi điểm khi chọn lựa trang phục ton-sur-ton với màu sắc phụ kiện.

Empty

Thúy Vân và Lan Khuê "ý tưởng lớn gặp nhau" khi chọn phụ kiện. 

Empty

Đôi hoa tai kiểu dáng to bản trông rất hài hòa với gương mặt của Thúy Vân. 

Empty

Nàng Á hậu kết hợp phụ kiện và trang phục ăn ý miễn bàn.

Cẩm Đan cách đây không lâu đã thực hiện một bộ ảnh thời trang, người đẹp sinh năm 2002 cũng diện mẫu hoa tai tương tự, kết hợp với một bộ trang phục màu sắc nổi bật. Và nghiễm nhiên, với gương mặt được đánh giá là đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 thì Cẩm Đan diện mẫu hoa tai nào cũng phù hợp.

Empty

Cẩm Đan tạo điểm nhấn hoàn hảo cho gương mặt khi diện mẫu hoa tai hình học.

Empty

Sở hữu gương mặt đẹp hài hòa, Cẩm Đan diện gì cũng phù hợp.

Nguyễn Oanh trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 từng diện mẫu hoa tai này khi trình diễn trang phục áo tắm. Sự chọn lựa phụ kiện thông minh đã giúp Nguyễn Oanh có được diện mạo tỏa sáng trên sân khấu.

Empty

 

Empty

Đôi hoa tai giúp gương mặt của Nguyễn Oanh trông cân đối hơn.

Đối với các mỹ nhân Việt, hoa tai là một trong những món phụ kiện không thể thiếu giúp họ tô điểm diện mạo. Và hầu như mỹ nhân nào cũng sở hữu trong tay cả bộ sưu tập hoa tai, đủ mọi kiểu dáng, chất liệu.

Phải công nhận rằng, giữa muôn vàn những món phụ kiện có mặt trên thị trường thì sự trùng hợp của dàn mỹ nhân Việt như Thúy Vân, Lan Khuê, Cẩm Đan... quả là có duyên. Nếu đặt lên bàn cân so sánh xem ai diện mẫu phụ kiện này đẹp hơn thì quả là làm khó người hâm mộ. Như vậy có thể thấy, dù là món phụ kiện nhỏ nhưng hiệu ứng hình ảnh mà nó mang lại vô cùng lớn giúp nổi bật cả khuôn mặt và bộ đồ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link