Lâu lắm mới khoe ảnh mặt mộc xinh đẹp, Kim Hiền lại bị nhắc nhở 'quá gầy gò'

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Kim Hiền gây xôn xao mạng xã hội. Nữ diễn viên khoe mặt mộc và vòng một ngồn ngộn nhưng lại bị chê gầy.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Kim Hiền đã tìm được hạnh phúc mới bên doanh nhân Andy. Mới đây, Kim Hiền chia sẻ khoảnh khắc đời thường ở Mỹ. Cô khoe khuôn mặt mộc rạng rỡ đầy sức sống và vòng một ngồn ngộn hút mắt. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ cũng lo lắng khi Kim Hiền gầy gò, lộ xương.

kimhien

"Nhìn ốm quá chị ơi, mập lên chút đi chị"; "Nay em nhìn chị yêu ốm quá vậy. Chị ráng ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi nhé", "Chị ơi sao gầy quá", "Chị ơi ăn uống vào nha, chứ nay nhìn chị ốm quá"... là một số bình luận của fan.

Trước lời quan tâm, nhắc nhở, nữ diễn viên nói lời cảm ơn, song cho biết rất thích vóc dáng bản thân ở hiện tại, mong người hâm mộ đừng lo lắng.

Kim Hiền từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có con trai riêng. Sau đó, Kim Hiền kết hôn với Andy Lê và theo chồng sang Mỹ định cư. Cô và chồng thứ hai cũng có thêm một cô con gái xinh xắn nữa.

Được biết, sau khi ly hôn với chồng cũ DJ Phong, Kim Hiền dùng 200% sức mạnh để chống đỡ mọi thứ. Loay hoay trong cuộc sống của bà mẹ đơn thân, nữ diễn viên nhiều năm khép kín lòng mình, nói "không" với truyền thông, ôm mình nỗ lực vá nỗi đau bằng cách toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con. Và rồi khi mọi thứ dần ổn định hơn, Kim Hiền chọn sự bao dung để dành cho người đàn ông từng làm mình tổn thương. Hiện tại, Kim Hiền quyết định chọn làm bạn với chồng cũ. Không chỉ đơn giản vì nỗi đau của cô đã lành mà còn vì Sonic, cậu con trai bé bỏng của cả hai.

kimhien2

Ngày 24/6/2020, Kim Hiền đau buồn thông báo tin mẹ qua đời trên trang cá nhân. Nhưng vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Mỹ nên cô không thể về Việt Nam lo liệu tang lễ cho mẹ khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Khi mọi việc được chu toàn, Kim Hiền mới đây đã lên tiếng cảm ơn những người thân và cả chồng cũ đã ở bên cạnh mẹ của cô những ngày cuối đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link