Showbiz 26/8: Phương Oanh xác nhận đang hẹn hò Shark Bình, H'Hen Niê lên tiếng sau nghi vấn "chiếm dụng văn hóa"

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh xác nhận đã hẹn hò Shark Bình được vài tháng, nam doanh nhân cũng đã ly hôn cách đây hơn hai năm. Chia sẻ mới nhất của H'Hen Niê về làn da nâu của mình đang thu hút nhiều sự quan tâm.

trich-xuat-camera-tom-song-hinh-anh-phuong-oanh-quynh-bup-be-than-mat-voi-shark-binh-gay-xon-xao-56b-6611270

Mới đây, những hình ảnh của Shark Nguyễn Hòa Bình và nữ diễn viên Phương Oanh đi du lịch cùng nhau đã xuất hiện trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người khá bất ngờ vì được biết Shark Bình là người đã có gia đình. Trao đổi với Ngoisao.net, cô xác nhận đang hẹn hò với Shark Bình và khẳng định mình không phải là người thứ ba. Cô nói những tin đồn thất thiệt đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của mình. Phương Oanh cho biết cô tình cờ gặp Shark Bình ở một buổi gặp gỡ với nhóm bạn chung. Khi mới quen, cô không hề biết anh là doanh nhân nổi tiếng và anh cũng không biết cô là diễn viên. Cô biết anh độc thân từ lâu trước khi yêu mình. "Tôi không làm điều gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải giấu giếm. Trước giờ, tôi luôn kín tiếng về chuyện tình cảm chỉ vì không muốn ồn ào", Phương Oanh nói. 

a5c173908574402a1965-ngoisaovn-w2048-h1366

Sau nghi vấn nhuộm da, H'Hen Niê đã có chia sẻ đáng chú ý về làn da của mình trên trang Facebook cá nhân. Cô đăng ảnh gợi cảm kèm chú thích: "Ngày trước em cũng tự ti về da nâu của mình nhưng từ khi làm người mẫu mình thấy mình cũng khác biệt và lúc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam mình lại càng yêu làn da nâu của mình hơn nữa. Da nâu cũng cần chăm sóc quý vị ạ, vì hồi nhỏ Hen ít khi nào mặc áo dài tay nên da ở 2 cánh tay đen hơn lại còn bị cháy đen sạm hơn. Qua bao năm vẫn không hết nên để đều với toàn thân thì Hen cũng cần phơi nắng với dầu bắt nắng để đều da hơn và dưỡng da với dầu dừa để da luôn căng bóng nè. Tới hiện tại dù mọi người nói Hen đen quá dưỡng trắng đi nhưng Hen vẫn yêu làn da của mình và hy vọng không bị khô hay sạm nám thôi nè. Luôn yêu chính mình dù có như thế nào. Chúc cả nhà ngủ ngon".

mh

Sau hôn lễ, Minh Hằng đã tạm gác tuần trăng mật sang một bên để tập trung cho dự án điện ảnh sắp ra mắt. Trong một clip đăng tải trên tài khoản TikTok, khi được hỏi về chủ đề "tân hôn", Minh Hằng đã hài hước đáp lại rằng: "Tân hôn là cái gì vậy mọi người? Không biết tân hôn là cái gì hết" khiến dân tình được một phen "ngã ngửa". Ngay lập tức, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có động thái đáp trả khiến Minh Hằng phải chịu cảnh bất lực không thôi: "Từ hôm đám cưới đến giờ là Minh Hằng chưa có "tân hôn". Tại vì trước đó "động phòng" quá nhiều rồi". Để chữa cháy, Minh Hằng bất lực trả lời: "Đạo diễn có duyên nhất Việt Nam là đây. Từ ngày đám cưới tui đi phim cho ổng ngày đêm mà giờ ổng phán một câu xanh rờn".

hoai-lam-gay-soc-voi-anh-noi-loan-nhung-dien-trai-nhu-ngay-con-phong-do-lai-con-to-tinh-ban-gai-ngot-xiu-1-ngoisaovn-w1000-h1140

Mới đây nhất, Hoài Lâm gây bất ngờ và có phần sốc nhẹ khi khoe khoảnh khắc cực ngầu, cực điển trai, phong độ và thon gọn hơn hẳn những bức hình trước. Không chỉ vậy, nam ca sĩ cũng không quên khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái kém tuổi và khẳng định đó chính là tình yêu đích thực.

vo-quy-binh-lo-voc-dang-sau-khi-sinh-va-cach-goi-chong-nghe-binh-dan-nhung-than-thuong-5-ngoisaovn-w1284-h1874

Ngày 26/8, bà xã Quý Bình tiết lộ hình ảnh xế hộp sang xịn của mình vào cửa thiếc với nguyên nhân cực ngầu là "lỡ quên chìa khóa". Sau pha hành động bất đắc dĩ này, Ngọc Tiền cảm thấy có lỗi và vuốt chồng điển trai của mình rằng: "Mình ơi! Chỉ bớt mướt nước sơn thôi chứ chưa trầy nổi". Cách xưng hô nghe bình dân nhưng thân thương của nữ doanh nhân dành cho chồng diễn viên của mình khiến ai cũng lụi tim.

thanh-lam-than-thiet-voi-con-rieng-cua-chong-3-ngoisaovn-w1364-h2048

Diva Thanh Lam  đăng tải hình ảnh thân thiết bên các con của chồng bác sĩ. Cô viết: "Chúc con lên đường du học… thật vui, học 1 hiểu 10, tận hưởng mọi thử thách với cây đàn piano. Đây sẽ là đoạn đường rất lãng mạn, con hãy sống trọn vẹn trên con đường bố chắp cánh cho con gái nhé - Bùi Việt Hà!". Được biết, Bùi Việt Hà là con gái riêng của bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Cô bé cao lớn và sở hữu dung mạo xinh xắn. Con riêng của chồng bác sĩ rất thân thiết với Diva Thanh Lam cũng như các con riêng của nữ ca sĩ. Trong loạt ảnh 2 bên gia đình hội tụ mới nhất còn có sự góp mặt của mẹ ruột nữ Diva. 

301822501_190404953427312_956022797337725899_n-ngoisaovn-w1284-h1737

Wendy Phạm – con gái của cố ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải một bài viết nói về việc có một số fan đã tự thay đổi màu áo dành cho các FC của mẹ mình. Màu áo mà trước kia cố nghệ sĩ Phi Nhung dành tặng cho FC là màu xanh chính vì thế Wendy Phạm muốn lưu giữ lại màu áo mà mẹ của mình đã yêu thích và lựa chọn. "Wendy xin mọi người yêu thương thì "hãy thương cho trót", hãy giữ trong tim đừng tách biệt, đừng tự ý in áo khác, làm xáo trộn FC, chưa kể bị người khác lợi dụng áo Fc để làm ảnh hưởng tới danh tiếng của PN (điều mà mẹ không bao giờ muốn thấy), hãy để mẹ tự hào khi người khác nhìn vào FC Phi Nhung… Và để Mẹ an tâm yên nghỉ, tu tập về nơi cõi Phật" – Wendy Phạm bày tỏ.

saostar-89cw93g0wkgpa7wp

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh đăng tải bài viết dài mang đầy tâm trạng. Cô viết: "Chẳng bao giờ bạn cô đơn khi đã là một người mẹ, bởi bạn luôn có người để nghĩ về, có mục đích sống, và có lý do để tồn tại. Bạn không chỉ phải mạnh mẽ để tự làm tất cả mọi thứ, đứng thật vững trên đôi chân của mình, mà còn phải thật chắc chắn để con có thể dựa vào mỗi khi cần. Sóng gió, va vấp ngoài kia, tất cả đều là những bài học, những tín hiệu của vũ trụ gửi đến, để cho ta thấy mình nên yêu thương chính bản thân mình hơn nữa, và dành thời gian cho gia đình". Bạn gái Huỳnh Anh bỗng đề cập vấn đề học cách chấp nhận khiến công chúng không khỏi hoang mang: "Sẽ không bao giờ hỏi ai: 'Tôi phải làm gì bây giờ?'. Bởi chỉ có chính ta mới biết ta nên làm gì, ta muốn gì, và ta sẽ được xoa dịu bởi điều gì.

300222470_6164634853553285_2956591780247850414_n-ngoisaovn-w1500-h2048

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang đã tung loạt hình ảnh check-in tại Indonesia. Trong loạt ảnh lần này, Hương Giang diện đồ của xứ sở Indonesia. Tuy nhiên, qua các hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải thì dân tình liền nhanh chóng phát hiện ra một điểm hơi lạ. Có một tấm hình, có vẻ như người đẹp đã chỉnh sửa quá đà khiến cho gương mặt của mình trông hơi kỳ cục.

dang-35 (1)

Theo Người Lao Động, tại buổi họp thường kỳ của Bộ Ngoại giao, phóng viên đã đề nghị cập nhập thông tin về vụ việc hai công dân người Việt Nam bị cáo buộc cưỡng bức một cô gái người Anh tại Tây Ban Nha. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao bà Lê Thị Thu Hằng cho biết thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha cho biết hiện nay luật sư của hai công dân này sẽ tiếp tục đại diện làm việc với Tòa án và các bên liên quan. (Đây là luật sư người địa phương đại diện cho 2 công dân này tại Tây Ban Nha - PV). Bộ Ngoại giao cũng đã chỉ đại Đại sứ quán giữ liên hệ với Tòa án và luật sự, sẵn sàng hỗ trợ và bảo hộ công dân khi cần thiết theo đúng chức năng, nhiệm vụ của cơ quan đại diện.

Theo:  xevathethao.vn copy link