Mai Phương Thúy xứng danh "cháu gái của năm" vì quá đói mà quên cả việc đưa bà đi khám bệnh

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ thành thật khiến nhiều người phải bật cười trước tính lơ đãng và tâm hồn ăn uống "có một không hai của cô nàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy đã chia sẻ về câu chuyện bi hài xảy ra vào sáng nay khiến fan "cười ra nước mắt". Cụ thể, cô chở bà đi khám bệnh, đáng nhẽ là phải đến thẳng bệnh viện nhưng trên đường đi cô bị đói nên đã rẽ vào quán cafe. Đến cửa quán rồi cô mới nhận ra là trên xe còn có bà và phải đến phòng khám sớm.

mai-phuong-thuy-01

Vì đói bụng nên Mai Phương Thúy không còn nhớ nhiệm vụ chở bà đến bệnh viện.

Dòng trạng thái của cô nàng khiến không ít người bật cười, nhiều người phải công nhận rằng cô cháu gái này quá lơ đãng, tâm hồ chỉ nghĩ đến ăn uống. Một số khác cũng cho rằng rất may cô không đưa bà đến... phòng tập gym hay đi đưa ăn vặt lề đường như thói quen.

Cô nàng đúng là có tình yêu bất diệt với đồ ăn, trên trang cá nhân của mình cô liên tục chia sẻ về các món ăn ngon, hay la cà quán xá thưởng thức đồ ăn, ngay cả khi thân hình đã mập mạp. 

Có lẽ đây là lý do có thời gian cân nặng của cô quá tải, cụ thể là có lúc Mai Phương Thúy tiết lộ cân nặng chạm mốc kỷ lục 70kg, tăng đúng 10kg so với thời đăng quang hoa hậu. Chưa hết vòng 1 còn lên 95cm. Khi cô tham gia truyền hình, cô vướng vào vô số tranh cãi khi để lộ thân hình mập mạp, bắp tay to, bùng phì nhiêu.

1558941593-238-thuy-1-1558924543-width639height960

Chính Mai Phương Thúy cũng nhận ra điều này, cô đã chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Sao tôi lại to gấp ba người ta như vậy? Báo chí hãy giúp tôi đăng tải thân hình này đến toàn quốc nào”.

Nói về việc tăng cân, cô chia sẻ:  “Thời điểm quay chương trình tôi có tăng cân thật, lúc đó là 70 kg, còn bây giờ đã về lại 68 kg. Nhưng tôi vẫn muốn giảm còn khoảng 60-62 kg là đẹp. Bình thường tôi hay mặc váy có tay hoặc vest dài tay nên ít khi để ý bắp tay mình. Hôm trước thử một lần diện váy không cánh tay và kết quả là không ngờ bắp tay tôi khủng như thế. Chợt nhận ra mình to bằng ba người kia gộp lại".

“Nhờ tác dụng tích cực của báo đài mà hôm nay tôi giảm được 2kg. Sau khi phô bày tất cả trên sóng quốc gia, cơ thể tôi đã biết sợ mà bớt đói, cái miệng biết điều mà bớt đòi ăn”, cô nói thêm. 

Cô còn tâm sự bản thân liên tục bị stress về vấn đề cân nặng và quyết định phải giam cân. Mặc dù vậy cô không quá khắt khe khi ép mình phải theo kế hoach giảm cân khắt nghiệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link