Ngọc Trinh thừa nhận là người bị chửi nhiều nhất trong showbiz khiến fans hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những tâm sự về cuộc sống, Ngọc Trinh xúc động trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho cô trong suốt thời gian qua.

Mới đây, trong buổi fan meeting Ngọc Trinh xúc động khi có lượng khán giả luôn yêu thương và đồng hành cùng cô trong suốt những chặng đường vừa qua. 

Ngọc Trinh nghẹn ngào nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Chị muốn tụi em yêu mến chị vì chị là chị. Mọi người đừng nghĩ chị là diễn viên, ca sĩ mà kì vọng quá cao về chị. Nếu yêu thích chị thì hãy nghĩ chị chỉ là Ngọc Trinh thôi. Bản thân chị luôn phấn đấu để lo cho bản thân, gia đình của mình. Trong showbiz, người bị chửi nhiều nhất là chị. Chưa ai bị cả nước chửi nhưng chị đã bị mấy lần luôn. Chị cũng thường xuyên gặp phải những câu hỏi tại sao có thể vượt qua sóng gió đó".

ntrinh

Vào nghề đã lâu nhưng đến hiện tại sức nóng của cô chưa bao giờ hạ nhiệt. Chính vì thế, người đẹp Trà Vinh cũng sở hữu cho mình lượng fan siêu khủng. Cô cũng thường xuyên được fan tặng quà giá trị.

Như vừa qua, nhân dịp sinh nhật tuổi 33, Ngọc Trinh bày tỏ sự bất ngờ khi được fan mua hẳn cho một ngôi sao trên bầu trời. Cụ thể, fan đã gửi tặng Ngọc Trinh một ngôi sao trên trời thuộc chòm sao LIBRA. Đồng thời, đại diện FC NGỌC TRINH - Cô Bé Ăn Hàng còn chia sẻ vài dòng vô cùng xúc động: "Chị từng nói: 'Mình chưa phải là 1 ngôi sao, không phải diễn viên cũng như ca sĩ giỏi, chỉ là một người hoạt động nghệ thuật' nhưng với FC Cô Bé Ăn Hàng chị là một ngôi sao lớn". Có thể thấy, tình cảm của người hâm mộ dành cho Ngọc Trinh rất lớn, sẵn sàng đem đến những điều tuyệt vời dành cho thần tượng.

fan-choi-lon-tang-han-cho-ngoc-trinh-mot-ngoi-sao-tren-troi-ad4375cf

Được biết, tặng sao trên bầu trời là các nghệ sĩ sẽ được gửi một mẫu chứng nhận sở hữu ngôi sao trong vũ trụ. Việᴄ đăng ký định danh ᴄho một ngôi ѕao mới ở trên trời đượᴄ thựᴄ hiện thông qua bởi tổ ᴄhứᴄ International Star Regiѕtrу. Theo đó, trang ᴡeb ᴄhính thứᴄ ᴄủa tổ ᴄhứᴄ nàу có đưa ra mức giá ᴄho một ngôi ѕao trên trời dao động từ 54$ (khoảng 1,2 triệu đồng) tới 489$ (gần 11 triệu đồng) tùу ᴠị trí.

Theo:  xevathethao.vn copy link