Elly Trần lâu lắm mới khoe ảnh con gái đã lớn phổng phao, ngày càng xinh xắn như thiên thần

( PHUNUTODAY ) - Cadie Mộc Trà khiến dân mạng "giật mình" vì ngoại hình lớn phổng phao, gương mặt thì ngày càng đáng yêu.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần đăng ảnh công chúa đầu lòng - Cadie Mộc Trà đang chơi đùa với chú mèo. "Chơi đùa cùng em Maxi trước thềm Nô en, thi xem ai lớn nhanh hơn nha em Maxi", người đẹp viết. Trong ảnh, Cadie Mộc Trà để mái tóc xõa lưa thưa, mỉm cười nhẹ nhàng. Cô bé 6 tuổi "đốn tim" người đối diện bằng đôi mắt long lanh, làn da trắng nõn. Nhìn Cadie như một thiên thần lai Tây vậy.

congai-elly-tran-ngoisaovn1-1-ngoisaovn-w1167-h2048
Cadie Mộc Trà đã lớn, không còn là cô bé được mẹ bế trong lòng năm nào.

Cadie Mộc Trà đã lớn, không còn là cô bé được mẹ bế trong lòng năm nào.

Ngay khi lên sóng, hình ảnh Cadie Mộc Trà nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh "cơn mưa" lời khen ngợi cho diện mạo ngày càng xinh xắn, dễ thương, nhiều người còn bày tỏ sự ngỡ ngàng trước vẻ ngoài lớn phổng phao, chẳng mấy mà ra dáng thiếu nữ của con gái Elly Trần. "Em theo dõi Cadie từ lúc còn bé, giờ lớn quá rồi", "Hoa hậu tương lai nè", "Cadie Mộc Trà càng lớn càng đẹp"; "Mộc Trà đã lớn quá chừng và không còn là em bé ngày nào cô cũng ngắm nữa rồi"; "Bé lớn quá, kiểu này lại vượt mẹ Elly thôi";... là bình luận của cư dân mạng.

Tiểu công chúa nhà Elly Trần từng

Tiểu công chúa nhà Elly Trần từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội với vẻ ngoài dễ thương như búp bê. Giờ đã lớn nhưng bé vẫn giữ được nét xinh xắn lúc nhỏ.

Tháng 10/2014, Elly Trần hạ sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ.

Tháng 10/2014, Elly Trần hạ sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ.

Từ khi ra đời, không chỉ Cadie Mộc Trà mà em trai của cô bé - Alfie Túc Mạch cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả. Thậm chí, trang fapage của hai con Elly Trần còn có gần 1 triệu người theo dõi. Nhiều mẹ bầu còn thường xuyên ngắm ảnh hai con của Elly Trần với hy vọng sẽ sinh được con đáng yêu, xinh xắn như bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Elly Trần cũng luôn được ngưỡng mộ vì đã sinh được hai người con có vẻ ngoài hoàn hảo như thế.

con-gai-elly-tran-9
Theo:  khoevadep.com.vn copy link