Duy Khánh viết tâm thư động viên Long Chun, tiết lộ phản ứng của đàn em khi biết mình bị u men xương hàm

( PHUNUTODAY ) - Đáng chú ý hơn cả, Duy Khánh xót xa kể lại chuyện anh đã chứng kiến phản ứng của Long Chun khi biết được tin dữ.

Thông tin hot TikToker Long Chun phát hiện bị mắc bệnh u men xương hàm đang cư dân mạng xôn xao. Vì căn bệnh này nên Long Chun đã xin rút khỏi Gương Mặt Thân Quen 2020 và nhiều hoạt động khác. Rất nhiều sao Việt như Khánh Vân, Thu Quỳnh và mới đây nhất là Duy Khánh đã gửi lời động viên đàn em. 

Theo chia sẻ của Duy Khánh, Long Chun là người em duyên dáng, ngoan hiền và lễ phép. Khi biết tin gương mặt của Long Chun có thể sẽ bị biến dị vĩnh viễn, Duy Khánh vô cùng đau lòng. Anh cũng cho biết, khi nghe tin, Long Chun rất sợ và buồn.

duy-khanh-long-chun 1

Nguyên văn bức tâm thư Duy Khánh gửi đến Long Chun:

Được biết em qua các clip TikTok vào đầu năm nay, thấy em duyên dáng lắm nhưng cũng không có dịp để nói cho em nghe. Đến khi em bay vào Sài Gòn, mình bất ngờ khi nhận được tin nhắn trên Instagram dưới dạng video từ em, mình hơi hoảng, vì không biết mình có làm gì sai với nó không mà để nó "truy nã" như vậy.

Bất ngờ thay nội dung clip ấy, em bảo em thích anh Duy Khánh từ rất lâu rồi, xem từ hồi mình chập chững vào nghề khi tham gia các clip hài của DAMtv cơ, rồi em gửi lời đề nghị rất khẩn cấp: Em muốn gặp anh, nếu được thì sắp xếp một buổi đi ăn với nhau nhé. Chẳng hiểu thế nào nhưng mình cảm nhận được sự chân thành của em lớn lắm. Mình OK ngay.

Gặp em rồi mới thấy em duyên dáng kinh khủng khiếp, ngoan hiền và lễ phép nữa.

Rồi đẩy đưa làm sao, 2 anh em gặp lại nhau trong show Gương Mặt Thân Quen năm nay. Với mỗi tiết mục em hoá thân, anh ngồi ở dưới cười như con "cún". Rồi bỗng 1 ngày em kể với anh về căn bệnh quái ác, có nguy cơ dẫn đến ung thư, em buồn và suy sụp nhiều lắm. Em sợ gương mặt sẽ bị biến dị vĩnh viễn và không còn cơ hội để theo nghề. Anh thương em vô cùng, không có cách nào khác ngoài việc động viên em mỗi ngày.

Nay thấy em đang dần hồi phục và giữ vững được tinh thần lạc quan, tự nhiên trong lòng anh chợt thấy nhẹ nhõm. Long à, cố lên nhé, anh và khán giả ai cũng thương yêu em hết, họ vẫn ở đó chờ ngày em bình phục và quay trở lại.

Anh cầu nguyện và chúc em nhiều sức khoẻ nhen.

Thương em, Long Chun!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link