Elly Trần tiết lộ phản ứng của hai con khi có ý định "vạch trần" chuyện ngoại tình của chồng

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần nói rằng cô đã hỏi qua ý kiến các con và đã được các con đồng ý.

Thời gian gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước những ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa Elly Trần với chồng ngoại quốc. Mới đây, chia sẻ với báo chí, Elly Trần cho biết trước khi công bố chuyện chồng Tây đối xử tệ bạc với mình, cô đã hỏi qua ý kiến các con và đã được các con đồng ý.

"Trước khi công bố chuyện chồng tôi tôi đã thăm dò ý kiến của hai con rồi, tôi hỏi là bây giờ mẹ nói nhe, trước đây các con còn nhỏ quá nên mẹ không nói, bây giờ mẹ nói nhe. Các con tôi đồng ý, bảo tôi là mẹ cứ nói cho thoải mái. Tôi nghĩ răng mình sống cuộc sống chính mình là được, có thể con tôi không học trường quốc tế cũng được", Elly Trần chia sẻ.

rl

Elly Trần trải lòng: "Nhiều người nghệ sĩ vẫn có được hạnh phúc mà, chỉ có ai xui xui mới không có được hạnh phúc thôi, xui sao tôi nằm trong số đó. Tôi hối hận và vỡ mộng vì đã chọn sai người để đồng hành, tôi không hối hận vì đã chọn chồng ngoại quốc, người quốc tịch nước nào thì cũng có người tốt người xấu cả, là do tôi xui thôi!".

"Tôi muốn anh ta gửi đơn cho tôi. Chồng tôi nói nhiều lần đề nghị ly hôn nhưng tôi không chịu. Giả sử điều đó là đúng thì người ta vẫn có luật đơn phương ly hôn, tại sao bấy lâu nay anh ta không làm? Hay anh ta sợ khi gửi đơn, toà hỏi thì anh ta bảo vì anh ta ngoại tình nên muốn ly dị. Đó là điều bất lợi với anh ta. Anh ấy chưa từng gửi đơn ly hôn cho tôi nên tôi không hiểu tại sao anh ấy lại nói như vậy. Tính ra tôi đang đợi đơn ly hôn từ anh ấy.

Anh ấy từng nhấp nháy với tôi, bảo rằng luật sư quốc tế rất mạnh. Tôi cũng biết anh ấy có những mối quan hệ, tôi cũng biết anh ấy rất có tài lực. Khi vụ việc ly hôn của vợ chồng chú Trung Nguyên diễn ra, chồng tôi rất hào hứng, anh ta còn mừng vì người chồng thắng. Đó cũng là một dấu hiệu cho thấy hôn nhân của chúng tôi đang trong tình trạng SOS. Thời điểm hiện tại, khi các mẹ bỉm sữa đứng về phía tôi nhiều, tôi chưa từng nghĩ tới và tôi cảm thấy rất cảm động. Tôi tự hào khi mình sống ở đất nước này, mọi người sẵn sàng chở che nhau khi mình gặp nạn. Điều đó khiến tôi cảm thấy ấm áp.

elly-tran-22chong-toi-so-chia-tai-san-voi-toi-den-muc-cho-nhan-tinh-dung-ten22-4-ngoisaovn-w500-h667

Bản thân tôi rất muốn ly hôn nhưng chồng tôi chưa gửi đơn qua, làm sao tôi kí được. Tôi không phải người lầm lỗi. Tôi cũng không đủ tiền thuê luật sư để làm đơn phương ly hôn. Hôm qua trong hội nhóm các mẹ bỉm sữa cho biết thuê luật sư giải quyết những việc liên quan đến yếu tố nước ngoài sẽ rất đắt nên có mong muốn quyên góp cho mẹ con tôi, nhưng tôi nói mọi người đừng làm như vậy, sẽ méo mó câu chuyện này nên tôi từ chối điều đó.

Tôi thật sự rất nể chồng tôi ở khoản này vì anh ấy muốn mua gì cũng đưa bạn bè đứng tên và cái xe anh ta mới mua cũng đưa nhân tình đứng tên. Thật sự từ lúc chiếc xe tôi đã biết rồi nhưng tôi cũng không nói, đến lúc đòi con tôi mới nói. Người Việt Nam chịu đựng rất giỏi, có rau ăn rau, có cháo ăn cháo nên đừng ai nói tôi vì tiền. Tiền nong không quan trọng, đạo đức, tình nghĩa mới quan trọng.

Theo:  xevathethao.vn copy link