Trước khi gây hoảng vì khuôn mặt sưng vù, Elly Trần đã có những màn cosplay đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Cô thay đổi nhiều bộ cánh khác nhau nhưng giữ đúng kiểu tóc vàng xoăn quý phái và lối trang điểm mang hơi hướng thập niên xưa.

Elly Trần không còn là gương mặt xa lạ với người hâm mộ. Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cũng là điểm cộng khiến diễn viên Bóng Ma Học Đường duy trì sức hút của mình. Tại đây, fan còn nhắc lại những màn cosplay đáng điểm 10 của bà mẹ 2 con. 

Vừa qua, Elly Trần đã dành nhiều tâm huyết để hóa thân thành nhân vật huyền thoại Marilyn Monroe. Cô thay đổi nhiều bộ cánh khác nhau nhưng giữ đúng kiểu tóc vàng xoăn quý phái và lối trang điểm mang hơi hướng thập niên xưa. 

Empty

Cô hóa thân thành Marilyn Monroe. 

Empty

Body nóng bỏng cùng bờ môi hờ hững của bà mẹ 2 con được fan đánh giá giống bản chính. 

Empty

Thiết kế khéo khoe lưng trần của người mặc. 

Cô chia sẻ về bộ ảnh cosplay của mình: "Nói gì đi chăng nữa thì đối với quan điểm của mình thì có 1 điều tuyệt nhiên cần tôn trọng chính là tất cả mọi bản photo sẽ luôn luôn mờ hơn bản chính. Thế nên dù đã, đang và có bao nhiêu phiên bản cosplay nhân vật này đi nữa thì mãi mãi duy chỉ có một Marilyn Monroe xinh đẹp và lộng lẫy nhất mà chúng ta đã ngưỡng mộ".

Empty

Son đỏ, tóc vàng khiến Elly mang màu sắc "minh tinh" của những thập niên trước.

Empty

 Cô tạo dáng lại khoảnh khắc tốc váy đi vào lịch sử của Marilyn Monroe. 

Empty

Cô cho biết mình thích cosplay những nhân vật huyền thoại. 

Empty

Chân dung Marilyn Monroe - biểu tượng của sự quyến rũ Hollywood. 

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1987 đã gây sốt khi tham dự một sự kiện với tạo hình "Mẹ Rồng" - nhân vật trong phim Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) của Emilia Clarke.

Empty

Người đẹp trở nên quyền lực hơn với hình ảnh này.

Empty

Thiết kế khéo khoe dáng nuột của bà mẹ 2 con. 

Được biết mỹ nhân đã mất 3 tiếng đồng hồ để có có màn xuất hiện trong tạo hình "Mẹ Rồng" chỉn chu nhất. "Emilia Clarke với vai diễn Daenerys là nhân vậy mà tôi thích nhất loạt phim, với nhiều tương đồng trong suy nghĩ cũng như cách sống gan dạ, quả cảm, vậy nên tôi quyết định cosplay thành Mẹ Rồng để xuất hiện tại sự kiện về điện ảnh", nữ diễn viên nói thêm. 

Empty

Đây được xem là thời điểm cô "thăng hoa" về sắc vóc nhất. 

Empty

Tạo hình gốc của nhân vật Mẹ Rồng trong Game of Thrones 

Lên hình xinh đẹp là vậy nhưng thời gian gần đây, nhiều lần mặt mộc và camera thường đã "bóc trần" nhan sắc của bà mẹ 2 con. Theo đó, cô có phần mũm mĩm và gương mặt thiếu hài hòa so với thường thấy. 

Empty

Cận cảnh mặt mộc gây hoang mang của người đẹp 8x. 

Empty

Fan đoán cô đã "dao kéo" và tăng cân nhanh thời gian gần đây. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc xinh đẹp một thời của cô nàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link