Hoa hậu Mai Phương bất ngờ thông báo lên chức mẹ trước thềm đi thi Miss World 2022

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây sau khi trở thành Hoa hậu, Mai Phương đã có thể thực hiện được mong muốn ngày xưa.

Mới đây, HH Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh cô đến thăm một bé gái bị mất bố do Covid. Cô đã nhận bé gái này làm con nuôi. Theo Mai Phương, lúc trước khi còn là sinh viên cô đã có ý định sẽ nhận nuôi những trẻ em mồ côi nhưng do chưa có điều kiện. 

"Vậy là Mai Phương chính thức có con nuôi rồi nhé. Thuở sinh viên, lúc đi làm thiện nguyện tui cũng lóe lên suy nghĩ sau này sẽ nhận nuôi trẻ mồ côi, khổ nỗi lúc đó điều kiện chưa cho phép. Thật hạnh phúc khi bây giờ mình đã làm được. Chỉ mong bé luôn khỏe mạnh và lớn lên ngoan thôi" – Mai Phương bày tỏ.

1-ngoisaovn-w700-h1244

Mai Phương là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Sắp tới người đẹp sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World. 

Được biết, Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Cô nàng sở hữu thành tích học tập cực ấn tượng khiến nhiều người ngưỡng mộ như khi đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Cách đây 5 năm, khi mới là học sinh lớp 11, cô đã đạt được IELTS 6.5. Ngoài tài "bắn" tiếng Anh, Mai Phương còn có khả năng hát, nhảy, chơi đàn và diễn catwalk. 

saostar-lbobb66meeplngb4-ngoisaovn-w700-h1051

Bên cạnh đó, cô nàng từng đạt được những thành tích đáng nể tại các sân chơi sắc đẹp lớn nhỏ như như Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018 hay Top 5 Người đẹp du lịch, Top 5 Người đẹp tài năng cùng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tân hoa hậu chia sẻ sau ngày đăng quang, cô đọc được những bình luận trên mạng xã hội cho rằng bản thân được ban tổ chức ưu ái, o bế để giành vương miện. Người đẹp phủ nhận thông tin "được dọn đường để đăng quang hoa hậu".

"Những thí sinh khác sẽ hiểu về sự nỗ lực của tôi trong cuộc thi lần này. Tôi không hề được ưu ái. Tôi từng dừng chân ở top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 và rất buồn vì thành tích đó. Vì thế, tôi đã khao khát chiến thắng và quyết tâm cao ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay. Tôi mong mọi người nhìn nhận đúng đắn về thực lực của mình", cô nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link