Ngỡ ngàng khuôn mặt quá khác lạ của MC Quỳnh Chi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều đồn đoán cho rằng nữ MC Quỳnh Chi đang phải chịu di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ nên xuống sắc quá nhanh.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, MC Quỳnh Chi khiến nhiều người bất ngờ với khuôn mặt khác lạ của mình. Theo đó, khuôn mặt cô nàng thiếu sức sống, bên to bên nhỏ. Thêm vào đó khuôn miệng như bị méo xệch khi cười. Ở phần mắt cũng xuất hiện bọng mắt khá to.

mc-quynh-chi 1

 Khuôn mặt MC Quỳnh Chi hiện tại khác lạ khi hai bên không đều nhau

MC Quỳnh Chi được biết là một trong những mỹ nhân xinh đẹp, có ngoại hình gợi cảm. Cô được đánh giá cao mỗi lần xuất hiện tại sự kiện với nét đẹp  mặn mà của "gái một con".

Tuy nhiên, lần xuất hiện này khiến nhiều người đồn đoán rằng, người đẹp đang chịu di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ hoặc đang tốn công "đập mặt xây lại" như nhiều người đẹp khác mà không thành công.

mc-quynh-chi 2

 Hai gò má có phần sưng hơn và khi nhoẻn miệng cười khiến khuôn miệng bị méo xệch. Ở mắt cũng xuất hiện bọng mắt thấy rõ.

Quỳnh Chi tên đầy đủ là Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi, sinh năm 1990. Cô được biết tới là một trong những hot girl đời đầu của TP HCM. Quỳnh Chi bước vào làng giải trí vào năm 2006, khi tham gia cuộc thi Hot Vteen rồi làm mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Từ năm 2010, vẻ ngoài xinh xắn cùng tài ăn nói giúp cô được nhiều khán giả yêu thích khi làm VJ cho một số kênh truyền hình âm nhạc.

Từ khi khép lại những ồn ào xung quanh chuyện ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con, cuộc sống của Quỳnh Chi có nhiều thay đổi.

mc-quynh-chi 8

 Khuôn mặt hoàn hảo của Quỳnh Chi trước đây khiến ai cũng mơ ước

Quỳnh Chi cho biết cô từng tìm hiểu một số người sau thời gian ly hôn nhưng cảm thấy mệt mỏi vì họ đều ghen tuông hoặc muốn cô ở nhà chăm sóc nhà cửa nên vẫn chưa chính thức bước vào mối quan hệ nào. Cô tâm sự: "Giờ tôi sợ và không dám nghĩ tới hôn nhân. Xung quanh tôi không khi nào thiếu đàn ông nhưng phải thừa nhận có những vết thương không thể lành ngay được. Tôi vội một lần trong chuyện tình cảm nên chắc chắn sẽ không có chuyện vội lần hai".

Hiện tại, người đẹp muốn dồn sức xây dựng sự nghiệp vững chắc để sau này có thể làm một người mẹ tốt - đủ sức nuôi con và tạo môi trường tốt cho con phát triển. "Phụ nữ qua biến cố chỉ có duy nhất con đường là mạnh mẽ hơn. Nếu như không được quyền nuôi con, tôi cũng muốn mình đủ vững vàng để chuẩn bị cho mục tiêu được ở gần con. Tôi biết việc này không dễ nhưng sẽ cố hết sức mình", Quỳnh Chi chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn