Ngỡ ngàng nhan sắc thí sinh thi người đẹp chuyển giới Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - Cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Miss Tiffany's Universe của Thái Lan năm 2017 trở thành tâm điểm chú ý với dàn mỹ nhân vô cùng xinh đẹp, gợi cảm.

Thông tin về cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới ở Thái Lan -  Miss Tiffany's Universe lần thứ 20 đang thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận.

nguoi-dep-chuyen-gioi-thai-lan-2017 1

Miss Tiffany's Universe 2017 thú hút hàng trăm người đẹp chuyển giới mỗi năm 

Có thể nói, Miss Tiffany's Universe là một cuộc thi thường niên uy tín cho những người đẹp chuyển giới từ 18-25 tuổi ở Thái Lan. Bên cạnh những phần thưởng giá trị, người đẹp đạt giải cao trong cuộc thi còn có cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho đất nước mình tranh tài tại Miss International Qeen.

Được biết, mỗi năm đều có hàng trăm người đẹp chuyển giới tới để đăng kí dự thi. Họ làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau, từ bác sĩ, dược sĩ, giáo viên, cho tới kiến trúc sư và cả các sinh viên Đại học... Cuộc thi được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia Thái Lan cùng một số trang mạng và thu hút tới 15 triệu lượt xem mỗi năm.

nguoi-dep-chuyen-gioi-thai-lan-2017 3

 Yoshi Rinrada được mệnh danh là "Angelababy phiên bản Thái".

Miss Tiffany's Universe nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ quỹ HIV-AIDS Hoàng gia Thái Lan. Doanh thu của chương trình được dùng vào việc cải thiện địa vị và sức khoẻ của những người chuyển giới ở quốc gia này.

Năm nay, Miss Tiffany's Universe gây chú ý hơn với sự tham gia của cô nàng nổi tiếng Yoshi Rinrada - người được mệnh danh là "Angelababy phiên bản Thái". Yoshi từng khiến biết bao chàng trai phải xao xuyến vì vẻ đẹp mong manh, thuần khiết của mình. Và tất nhiên, nhiều người cũng đã ngã ngửa khi biết cô là một người đẹp chuyển giới.

nguoi-dep-chuyen-gioi-tha
nguoi-dep-chuyen-gioi-tha
nguoi-dep-chuyen-gioi-tha

Một số gương mặt nổi bật của cuộc thi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link