Em gái tỷ phú của Cẩm Ly hiếm hoi khoe ảnh diện yếm đào quyến rũ nền nã

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ diện áo yếm màu hồng ngọt ngào khoe bờ vai gầy và khoác hững hờ thêm chiếc khăn voan mỏng màu xanh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hà Phương chia sẻ lại hình ảnh của bản thân từ nhiều năm trước.Hình ảnh đã nhận được nhiều lượt yêu thích và khen ngợi từ người hâm mộ.

Empty

Khoảnh khắc diện yếm đào hiếm hoi của nữ ca sĩ tỷ phú nhanh chóng thu hút được sự chú ý. Người hâm mộ khen ngợi vẻ xinh đẹp của Hà Phương trước đây cũng như hiện tại ngày một mặn mà.

Empty

Cô theo đuổi dòng nhạc trữ tình nên khi bước lên sân khấu thường chọn áo dài. Chính vì thế mà hình ảnh với tà áo dài truyền thống cũng dần ghi dấu ấn. 

Em gái ca sĩ Cẩm Ly còn nổi danh là "người Việt giàu nhất thế giới", có cuộc sống sung túc bên cạnh chồng tỷ phú. Vì thế, phong cách của Hà Phương cũng trở nên thời thượng, hiện đại hơn. 

Empty

Ca sĩ Hà Phương diện trang phục hiện đại cũng sang vô cùng. 

Empty

U50 và qua 2 lần sinh nở, em gái Cẩm Ly vẫn tự tin diện những bộ trang phục cắt khoét gợi cảm. 

Empty

Những bộ váy xuyên thấu, cắt xẻ hiểm hóc.

Cô diện bộ jumpsuit màu hồng chất liệu ren từ thương hiệu đình đám.

Empty

Bộ váy này nằm trong BST Thu Đông 2014 với chất liệu chiffon mềm mại, bay bổng. Mỗi thiết kế của nhà mốt này có giá không dưới trăm triệu.

Empty

Bà xã tỷ phú Chính Chu chìm đắm trong núi đồ hiệu đắt tiền.

Empty

Thời trang sân bay rực rỡ, Hà Phương đeo túi xách hiệu màu xanh và kéo vali và túi du lịch đắt tiền.

Empty

Chiếc túi signature của thương hiệu này có giá hơn nửa tỷ đồng được Hà Phương sử dụng.

Empty

Đi làm từ thiện với set đồ trắng đơn giản, nữ ca sĩ phối cùng túi với gam màu đồng điệu. Đây là sản phẩm có giá hoảng 46 triệu đồng.

Empty

Thêm một chiếc túi khác nhẹ nhàng đơn giản cũng từ thương hiệu lớn. có giá gần 29.4 triệu đồng được Hà Phương phối cùng set đồ không thể đơn giản hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link