H'Hen Niê cuối cùng cũng có không gian xịn sò trưng diện đồ hiệu sau ba ngày phơi sào

( PHUNUTODAY ) - Tuy chỉ là 1 gian nhỏ xinh nhưng có thể thấy sự đầu tư của cô khi các ô được chia ngăn rõ ràng. 1 bên đựng giày, 1 bên treo quần áo.

Trong showbiz Việt, nếu nói H'Hen Niê giản dị số 2 thì chắc chắn không ai dám nhận số 1. Dù ai sắm đồ hiệu ra Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn giản dị và có phần "xuề xoà" như xưa. Tuy nhiên, sau nhiều lần chuyển nhà thì mới đây, bông hậu đã yên vị ở 1 căn hộ mới, theo như cô miêu tả là hơi xa trung tâm nhưng bù lại có vẻ khang trang hơn. Chân dài Ê Đê đã roomtour căn hộ mới và khoe người hâm mộ phòng để đồ hiệu sang xịn.

Empty

Tuy chỉ là 1 gian nhỏ xinh nhưng có thể thấy sự đầu tư của cô khi các ô được chia ngăn rõ ràng. 1 bên đựng giày, 1 bên treo quần áo.

Empty

Kệ đựng giày có tất cả 12 hàng, cao chạm trần nhà, cũng chia ô đựng boots, sneakers, pumps, sandals rất gọn gàng và ngăn nắp.

Empty

Các ô còn lại, nàng hậu xếp mũ, treo áo dài, áo sơ mi đủ loại.

Empty

Bông hậu hé lộ, tủ quần áo của mình tuy không lớn so với các ngôi sao khác nhưng mỗi lần chuyển nhà cũng khá vất vả. 

Empty

Quan trọng hơn là H'Hen Niê cũng đã tâm đắc khi chọn được nơi để trưng bày chiếc vương miện danh giá của Miss Universe Vietnam 2017. 

Empty

Trước đây, cô chỉ có thể cất giữ quần áo, túi xách đắt tiền nên tình trạng quăng quật đồ dẫn đến hư hỏng diễn ra thường xuyên. Có ai như H'Hen Niê lại xếp túi xách trên tủ đựng giày dọc lối đi ra vào không?

Trước đó, trong những ngày dịch dã, hoa hậu về sống với gia đình, hạn chế đi lại. H'Hen Niê cũng hào phóng chia sẻ một số hình ảnh về căn nhà từng ở trong đó có gia tài quần áo của người đẹp. Bông hậu phân loại đồ thành từng nhóm như áo thun, áo khoác, đồ jeans, chân váy,... để dễ dàng phối hợp mọi loại áo quần với nhau. Cô còn nói: "Cười điên! Đây là sào đồ hiệu nhất của Hen. Đừng ai hỏi tủ đồ nha, nhà chỉ có sào đồ thôi".

Empty

Chính vì sự giản dị của cô lúc đó mà ai nấy đều có cái nhìn đầy sự yêu mến. Giờ đây có lẽ cố sẽ có cơ hội sắm sửa nhiều hơn khi đã có "sào huyệt" đựng đồ chỉn chu và ngăn nắp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link