Hoàng Thuỳ bất ngờ tuyên bố 1 câu cực căng giữa liên hoàn ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Ngay lập tức, dân tình rần rần để lại bình luận, người an ủi Hoàng Thuỳ, người "chấm hóng" để xem showbiz sắp xảy ra biến căng gì nữa đây.

Hoàng Thuỳ mới đây bị gọi tên khi người mẫu Thuỳ Dương kể lại sự cố 1 Á hậu gây náo loạn vì chiến túi "Xà Leo". Sáng ngày 1/7, Hoàng Thuỳ đã có chia sẻ cực gắt trên Facebook cá nhân. Cô tuyên bố: "Thà có 1 người bạn tốt còn hơn có một ngàn đứa bạn giả tạo". Ngay lập tức, dân tình rần rần để lại bình luận, người an ủi Hoàng Thuỳ.

hoangthuy

Dù chỉ đăng 1 câu nói thể hiện thái độ bức xúc, không đề cập đến sự việc nào cụ thể nhưng Hoàng Thuỳ cũng khiến các "thánh hóng" dậy sóng vì quá tò mò.

Cách đây vài ngày, Thùy Dương chia sẻ: "Có một bạn Á hậu bị mất cái túi, lúc ấy chị đang thay đồ trong một lối đi rất hẹp. Chị chỉ đang mặc cái quần lót thôi, xong rồi bạn đó la lên: 'Cái túi Chanel, cái túi của em, cái túi'. Xong rồi bạn ấy đi kiểu rất hầm hố, lúc đi ngang qua thì ủn vô chị, khiến chị dính vô tường luôn. Lúc đó chị không phòng vệ và đang khỏa thân mà bị bạn ấy cố tình lấy tay đẩy vào tường. Lúc đó chị kiểu nhìn nhìn thôi chứ không có phản ứng. Lúc đó chị cảm thấy rất ghét con người đó, chỉ vì cái túi Chanel mà đẩy bạn vô tường vậy đó”.

Dù không gọi tên đích danh một ai nhưng dân mạng suy đoán đó là Hoàng Thùy. Không chỉ vậy, trước đó Hoàng Thùy cũng vướng vào ồn ào liên quan đến cuộc thi hoa hậu. Cụ thể trưa ngày 25/6, Hoàng Thùy nhắc về một đoạn clip ngắn được cắt ra từ chương trình cô tham gia vào năm 2019 bị cho là có lời lẽ bị cho tiêu cực, khinh thường những thí sinh có khả năng giao tiếp ngoại ngữ kém. Hoàng Thùy cho biết clip đã bị cắt ghép gây hiểu nhầm. Hoàng Thùy cũng lên tiếng tâm sự về những gì mình từng trải qua khi yếu ngoại ngữ. 

hoangthuy2

Cô tâm sự: "Khi tôi không nói được Tiếng Anh lúc đi New York cách đây 10 năm hay đến bây giờ khi nói sai. Tôi đã phải chịu bao nhiêu sự kinh bỉ sự miệt thị đến nhường nào ….lúc đó mới 18-19 tuổi đời.

Ngày hôm qua bị đăng lại một Tình Huống Giả Định tôi và anh khách mời đóng tình huống trong một cuộc thi sắc đẹp . Cách đóng và nhận xét của chúng tôi có thái độ gay gắt với các thí sinh không nói được tiếng anh thì các bạn miệt thị tôi và anh Khách mời kia mặc dù chỉ là đóng tình huống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link