Em trai Phi Nhung: "Em nhớ chị khôn cùng, em phải đánh đổi bao nhiêu để tìm lại chị đây"

( PHUNUTODAY ) - Người thân dường như vẫn chưa thể tin được sự thật rằng Phi Nhung đã ra đi mãi mãi.

Ngày 28/9, Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy sau thời gian đấu tranh với Covid-19. Từ khi chị qua đời, em trai Phi Nhung lúc nào cũng day dứt nỗi nhớ. Mới đây anh xúc động tâm sự: "Em vẫn không tin được mình phải làm thế này cho chị của em. Tuần thứ hai rồi chị, em mời chị về ăn cơm em nấu, em nấu những món chị hằng thích mọi ngày. Em nhớ chị khôn cùng, em phải đánh đổi bao nhiêu để tìm lại chị đây."

xot-xa-loi-nhan-gui-cua-em-trai-trong-that-thu-2-phi-nhung-a070253d

Di ảnh giọng ca Chiều lên bản Thượng được đặt ở một vị trí trang trọng, hoa tươi và hương đèn ấm áp. Em trai cố nghệ sĩ động viên cháu gái, nhận xét Wendy Phạm rất mạnh mẽ giống như chị mình. 

"Bao năm qua chị về với cháu, cháu đón chị bằng những vòng tay ôm hôn mừng rỡ của cả hai mẹ con, giờ thì chị về, chỉ mình cháu ôm trọn tất thảy nhớ nhung, xót xa hụt hẫng. Lần này chị về sẽ mãi mãi ở lại với cháu em, không ai giành chị đi được nữa. Chị ở lại mỉm cười vui vẻ vì được gần cháu em mỗi ngày... Em vẫn tin có kiếp sau, có kiếp sau chị vẫn đi tìm em chị nhé, à mà thôi, chị không phải đi đâu, để em tự đi tìm được. Chị của em" - anh viết.

Trước đó vào cúng tuần đầu của chị, anh cũng gửi gắm lời xúc động: "Thất tuần đầu tiên của chị yêu của em. Hôm nay em nấu những món chị thường nấu cho em ăn mỗi khi chị em mình gặp nhau. Hồi đó mỗi lần hai chị em mình gặp nhau, chị luôn hỏi em hôm nay em muốn ăn gì chị nấu cho em ăn. Em luôn trả lời là: "Như cũ chị ơi... Chị em mình cùng đi chơi với nhau".

Hồi đó có biết bao nhiêu người nhầm chị là người yêu của em. Chị em mình cứ thế mà vui vẻ, tranh cãi, yêu thương âm thầm lo lắng. Chị cho em tất cả giá trị cuộc sống: Biết một mình tự học hỏi giữa đời, tự gây dựng, tự biết trưởng thành... Nhưng em chưa kịp cảm nhận đủ hạnh phúc sau này. Khi chị em mình ở gần hơn bên nhau thì đã để em ở lại.

xot-xa-loi-nhan-gui-cua-em-trai-trong-that-thu-2-phi-nhung-7620ecc9

Phi Nhung và các người em của cố ca sĩ đã có tuổi thơ đầy khó khăn, tủi hờn. Từ nhỏ cô đã một mình nuôi dưỡng các em khi ba mẹ ra đi mãi mãi. Đến khi Tommy trưởng thành, có gia đình riêng cố nghệ sĩ vẫn hết lòng lo lắng, chăm sóc từng chút cho em. Đối diện với sự mất mát, Tommy dường như suy sụp, anh tâm sự: "Em không thể nào chịu đựng được nữa chị, em đi làm chạy xe nước mắt em cứ chảy, chị luôn thường nói em mạnh mẽ lên sau này chị còn cần đến em để cho chị chỗ dựa tinh thần. Em mạnh mẽ lắm rồi chị. Chị hãy mau mau tỉnh dậy nha chị. Em nhớ chị lắm! 

Chị ơi! Em với Wendy chờ chị dậy còn về với cháu em nữa, cháu em trông chờ chị mỗi ngày, con em còn chưa gặp mặt cô Hai của nó nữa. Mau mau tỉnh dậy đi chị. Em nhớ chị lắm". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link