Em trai Phi Nhung mong chính quyền tạo điều kiện đưa thi hài chị về Mỹ để Wendy Phạm nhìn mẹ lần cuối

( PHUNUTODAY ) - Em trai cố ca sĩ Phi Nhung trình bày nguyện vọng mong được đưa thi hài chị gái từ Việt Nam sang Mỹ để cháu gái Wendy Phạm có thể nhìn thấy mẹ lần cuối.

Rạng sáng ngày 7/10 (giờ Việt Nam), em trai ruột ca sĩ Phi Nhung cũng lên tiếng trình bày nguyện vọng mong các cơ quan chính quyền tạo điều kiện để thi hài cố ca sĩ được chuyển về Mỹ. 

Anh viết: "Với nỗi đau thấu tâm can khi chị con ra đi, chúng con giờ chỉ có duy nhất một khát khao là được gặp lại chị, gặp lại mẹ dẫu biết rằng đây là lần gặp cuối trong đời rồi không thể nào nhìn thấy chị mãi mãi".

phinhung

Sau 10 ngày ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, em trai ruột cũng như bạn bè rất đau buồn, xót xa vì thi thể người quá cố đang lạnh lẽo, cô đơn ở bệnh viện. "Một một ngày chưa thấy mẹ, thấy chị về là một ngày đứt ruột thương chị nằm chờ trong bệnh viện. Chúng con chỉ cần chị, cần mẹ thôi, cho chị về bên chúng con bằng hình hài như khi xưa được không", em trai ruột ca sĩ Phi Nhung gửi lời thỉnh cầu.

Phi Nhung và các người em của cố ca sĩ đã có tuổi thơ đầy khó khăn, tủi hờn. Từ nhỏ cô đã một mình nuôi dưỡng các em khi ba mẹ ra đi mãi mãi. Đến khi Tommy  trưởng thành, có gia đình riêng cố nghệ sĩ vẫn hết lòng lo lắng, chăm sóc từng chút cho em.

Đối diện với sự mất mát, Tommy dường như suy sụp, anh tâm sự: "Em không thể nào chịu đựng được nữa chị, em đi làm chạy xe nước mắt em cứ chảy, chị luôn thường nói em mạnh mẽ lên sau này chị còn cần đến em để cho chị chỗ dựa tinh thần. Em mạnh mẽ lắm rồi chị. Chị hãy mau mau tỉnh dậy nha chị. Em nhớ chị lắm! 

Chị ơi! Em với Wendy chờ chị dậy còn về với cháu em nữa, cháu em trông chờ chị mỗi ngày, con em còn chưa gặp mặt cô Hai của nó nữa. Mau mau tỉnh dậy đi chị. Em nhớ chị lắm". 

Ca sĩ Phi Nhung vĩnh viễn ra đi vào lúc 12h15 ngày 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Trước khi qua đời, cố ca sĩ đã 2 lần âm tính virus SARS- CoV-2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link