Enfa A+ Smart Club - Trang thông tin hữu ích dành cho mẹ bầu

( PHUNUTODAY ) - Vào trung tuần tháng 9 vừa qua, câu lạc bộ mang tên Enfa A+ Smart Club chính thức ra đời. Đây được xem như một trải nghiệm hoàn toàn mới dành riêng cho mẹ bầu và bé. Dù chỉ hoạt động chưa đầy 3 tháng, câu lạc bộ đến từ Mead Johnson đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực do những...

Vào trung tuần tháng 9 vừa qua, câu lạc bộ mang tên Enfa A+ Smart Club chính thức ra đời. Đây được xem như một trải nghiệm hoàn toàn mới dành riêng cho mẹ bầu và bé. Dù chỉ hoạt động chưa đầy 3 tháng, câu lạc bộ đến từ Mead Johnson đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực do những tính năng ưu việt mà nó đem lại.

ENFA A+ SMART CLUB RA ĐỜI VÌ THẤU HIỂU TÂM LÝ MẸ BẦU!

Theo nghiên cứu, mang thai là giai đoạn hình thành đầu tiên và quan trọng nhất, là “bệ phóng” đối với cả quá trình phát triển về sau. Khi con bắt đầu thành hình trong bụng cũng là lúc mẹ cảm nhận được thiên chức lớn lao và thiêng liêng với biết bao hoài bão mẹ bắt đầu ấp ủ cho con. Kiến thức mới nhất về dinh dưỡng thai kỳ và các bài tập thai giáo là tất cả những gì mẹ cần trong giai đoạn này. Tuy nhiên, kiến thức và thông tin là không bao giờ đủ với mẹ, mẹ muốn được cập nhật thường xuyên nhất, muốn kiểm tra kỹ từng cốt mốc phát triển của con và mong muốn được tư vấn cùng chuyên gia khi cần.

Kể từ ngày ra mắt, Enfa A+ Smart Club đã đáp ứng được những nhu cầu về thông tin của các mẹ ngay lập tức thú hút được sự chú ý với nhiều tiện ích vượt trội: kho kiến thức cập nhất mới nhất về bí quyết dinh dưỡng, thai giáo; tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia và công cụ giúp mẹ khám phá và theo dõi 7 cột mốc vàng. Có thể nói, Enfa A+ Smart Club đã tạo được niềm tin trong sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tốt nhất của mẹ ngay từ những ngày đầu tiên trong hành trình mang thai, cùng mẹ kiến tạo nền tảng vững chắc cho tương lai tươi sáng của con.

LẮNG NGHE NHỮNG LÝ DO TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA ENFA A+ SMART CLUB

Mẹ H.Tâm ( nhân viên văn phòng, Q.1) nhận xét: “Mình yêu thích việc tìm đọc thông tin tại Enfa A+ Smart Club vì sự thấu hiểu của diễn đàn dành cho mẹ bầu như mình. Mang thai lần đầu nên mình rất chú trọng việc tìm kiếm thông tin đáng tin cậy từ các nguồn khác nhau, Enfa A+ Smart Club đã ghi điểm với mình với ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên, vì ở đây có đầy đủ các tính năng mà mình trông đợi ở một diễn đàn cho mẹ và bé như: dinh dưỡng và thai giáo thai kì, cơ hội trò chuyện trực tiếp cùng chuyên gia, theo dõi sự phát triển của bé qua từng cột mốc”

1

Enfa A+ Smart Club là “thư viện” kiến thức bổ ích & đáng tin cậy cho các mẹ 

Chị Thu Hằng ( trưởng phòng, Q. 3) có phản hồi rất tốt về Enfa A+ Smart Club: “Là người mẹ có con nhỏ, tôi có rất nhiều thắc mắc mong được giải đáp và Enfa A+ Smart Club hoàn toàn thuyết phục được tôi khi cung cấp được nguồn kiến thức khoa học cô đọng, súc tích, đa dạng xuyên suốt qua các chủ đề Thai giáo, Dinh dưỡng , Bài tập phát triển trí não, Sự phát triển của bé qua từng cột mốc”

Quà tặng từ Enfa A+ Smart Club rất ý nghĩa cũng là một trong những bình luận được nhiều mẹ bầu để lại nhất. Mẹ Mỹ Huyền ( nhân viên Marketing quận 1) có chia sẻ: “Khi tham gia Enfa A+ Smart Club, mình được chương trình gửi tặng một phần quà thành viên gồm: nhật kí làm mẹ, phiếu mua hàng và sản phẩm dùng thử khiến mình rất vui vì sự thấu hiểu khách hàng của câu lạc bộ. Từ nay, hằng ngày mình có thể lưu lại từng khoảnh khắc quí giá trong quá trình lớn lên của con, với phiếu mua hàng giảm giá từ Enfamama đối với mình đây như một hành động luôn chia sẻ, bên cạnh cung cấp dinh dưỡng cùng mình kiến tạo thành công tương lai cho con yêu, điều này làm mình rất cảm động và trân quí.”

Dù chỉ đi vào hoạt động hơn ba tháng, nhưng Enfa A+ Smart Club thật sự đưa cộng đồng mẹ Việt đến với những trải nghiệm mới mẻ trong việc tìm kiếm thông tin cho mẹ và bé.  Enfa A+ Smart Club tích hợp nhiều hình thức tư vấn, chia sẻ, kiến thức nuôi dạy con hiệu quả: thư viện kiến thức khoa học, tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia và ứng dụng đo lường theo 7 cột mốc vàng phát triển trí não của trẻ.

2
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn