Không trang điểm nhan sắc thật của Lương Bích Hữu khiến người đối diện giật mình

( PHUNUTODAY ) - Đây là nhan sắc thật của ca sĩ Lương Bích Hữu khi để mặt mộc.

Lương Bích Hữu là giọng ca đã có hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí. Cô được khán giả yêu mến nhờ sở hữu nhiều bản hit đình đám cùng tính cách gần gũi, dễ thương.Tuy giữ được lượng fan nhất định sau những thăng trầm của sự nghiệp, song ca sĩ “Quên cách yêu” lại không được đánh giá cao về gu ăn mặc. Đặc biệt dù không sở hữu vẻ đẹp quá xuất sắc nhưng "Cô gái Trung Hoa" lại rất ít khi chú trọng việc trang điểm. Chính vì vậy khi để mặt mộc cô khiến nhiều người phải giật mình.

luong-bich-huu (1)

Lương Bích Hữu vô cùng xinh đẹp và quyến rũ khi chụp các bộ ảnh thời trang.

luong-bich-huu (8)
luong-bich-huu (7)

Vẻ đẹp của "Cô gái Trung Hoa" hút hồn người đối diện. Tuy nhiên khi không trang điểm hay qua chỉnh sửa hình ảnh, nhan sắc thật của Lương Bích Hữu khiến người đối diện phải giật mình.

luong-bich-huu (3)

Cách đây khá lâu, khi để mặt mộc xuất hiện trong một sự kiện, Lương Bích Hữu khiến không ít người phải ngỡ ngàng vì nhan sắc thật như thế này.

luong-bich-huu (4)
luong-bich-huu (6)

Nữ ca sĩ cho biết, cô rất ít khi trang điểm dù biết khi thiếu lớp son phấn dày cộm, vẻ đẹp tự nhiên của mình sẽ khác xa với những hình ảnh rực rỡ trên sân khấu.

mat-moc-cua-luong-bich-hu

Khi đi gặp gỡ hay dự tiệc cùng bạn bè nữ ca sĩ cũng không mấy khi trang điểm.

luong-bich-huu (2)
mat-moc-cua-luong-bich-hu

Nếu trang điểm nhẹ nhàng, gương mặt Lương Bích Hữu sẽ nhẹ nhàng và cuốn hút hơn rất nhiều.

luong-bich-huu-107_1470712150
luong-bich-huu-101_1470712123

Dù đã ngoài 30 nhưng Lương Bích Hữu cũng vẫn rất nhí nhánh. Thời gian gần đây người đẹp cũng chú ý đến trang điểm và chỉn chu phong cách hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn