Chồng cũ tái hôn, Thanh Vân Hugo "biểu hiện lạ thường"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi nghe tin chồng cũ kết hôn Thanh Vân Hugo đã có biểu hiện lạ.

Mới đây, Thanh Vân Hugo bất ngờ cập nhập trạng thái trên trang cá nhân khi nghe tin chồng cũ chuẩn bị tái hôn: "Bin từ nhà nội về, thì thầm với mẹ: Mẹ ơi, con nghe ông bà nội bàn với nhau là bố sắp lấy vợ, mẹ cũng lấy chồng đi mẹ. Con có vui không?Thế mẹ có vui không? Mẹ vui thì con vui ! Tự nhiên nghe xong thấy mừng cho người ấy ...

Chúc mừng anh.

Be A good husband after all."

thanh-van-phunutoday.vn

Thanh Vân chúc mừng khi nghe tin chồng cũ chuẩn bị kết hôn.

Sau bốn năm hạnh phúc bên người chồng thành đạt, đầu năm 2012 cô bất ngờ tuyên bố ly hôn, lặng lẽ ôm con về nhà bố mẹ đẻ và một mình đương đầu với những khó khăn khi trở thành bà mẹ đơn thân.

Không thể trọn vẹn một mái ấm gia đình, Vân Hugo dạy con biết chấp nhận sự bất công của cuộc đời để vượt qua những tổn thương và trưởng thành mạnh mẽ.

Cuộc sống của hai mẹ con nữ diễn viên xinh đẹp hiện tại ngập tràn hạnh phúc dù thiếu vắng một người chồng, người cha.

thanh-van-phunutoday.vn-1

Thanh Vân hạnh phúc bên con trai.

Trước đó vài ngày, Vân Hugo bất ngờ đăng tải hình ảnh của một bài báo có tiêu đề: "Đám cưới xa hoa của cô gái gốc Ninh Bình với tỷ phú Canada". Bức hình khiến nhiều người hoang mang bởi cô dâu trong tấm hình khá giống với nữ diễn viên xinh đẹp.

Nhiều người bất ngờ và đồn đoán rằng, phải chăng Vân Hugo tái hôn với tỷ phú Canada. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra cô dâu khá giống với Vân Hugo chứ không phải là người đẹp.

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền còn trêu đùa rằng: "Thanh Vân Hugo cũng là người gốc Ninh Bình" và mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam hài hước: "Tưởng Vân cưới mà không mời chị" khiến "khổ chủ" cũng phải "giật mình" vì quá giống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn