Vợ Duy Nhân rạng rỡ trong đám cưới em chồng

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày vui của em trai út Duy Nhân, Nguyễn Thụy Kiều Oanh cũng có mặt. Vợ Duy nhân mặc trang phục đen sành điệu trong đám cưới em chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của minh, vợ Duy Nhân đăng tải hình ảnh trong ngày cưới em út của chồng. Kiều Oanh mặc một bộ trang phục màu đen chụp ảnh cùng Quốc Thiện trước khi đón dâu.

Được biết, khi còn sống Duy Nhân luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho em trai út Quốc Thiện. Lên Sài Gòn đi làm miệt mài mới mua được chiếc Sirius, nhưng Duy Nhân nhân không chạy. Anh chọn đi chiếc wave cũ mèm để nhường em trai xe mới.

duy-nhan 3

 Kiều Oanh rạng rỡ trong đám cưới em trai chồng

Khi anh trai bị bệnh, Quốc Thiện hiến tủy cho Duy Nhân nhưng trả lại là kết quả không mong muốn. Ngày đưa anh trai về cõi vĩnh hằng, Quốc Thiện sững sờ nhưng không dám suy sụp bởi anh là chỗ dựa chính cho mẹ, chị hai và chị dâu lúc đó.

Kết hôn chưa được bao lâu thì Duy Nhân bất ngờ mắc căn bệnh ung thư và phải nhập viện để chữa trị. Trong suốt thời gian chồng bị bệnh, Kiều Oanh vừa chăm sóc chồng, vừa động viên an ủi mẹ chồng.

Chị gái Duy Nhân từng chia sẻ: "Em dâu nắm chặt tay chồng suốt đêm. Gia đình đã làm công tác tư tưởng, động viên Kiều Oanh phải mạnh mẽ vượt qua cú sốc bởi vì Duy Nhân cần chỗ dựa tinh thần. Nếu ai cũng khóc thì Duy Nhân không thể ra đi nhẹ nhàng được".

duy-nhan 2

 Kiều Oanh và Duy Nhân

Trong tang lễ của chồng, Kiều Oanh không khóc nhiều nhưng gương mặt thất thần ấy không che giấu được nỗi đau. 6 tháng là quãng thời gian không hề ngắn nhưng cũng chẳng đủ dài để người vợ trẻ có thể thỏa hiệp với sự mất mát.

Dù có sự động viên rất lớn từ người thân và các anh chị em nghệ sĩ nhưng Duy Nhân vẫn không thể vượt qua được bạo bệnh. Sau một thời gian khá dài chồng mất, vợ Duy Nhân dần bình tâm trở lại. Cô vẫn giữ mối quan hệ gần gũi với gia đình nhà chồng. Đặc biệt, Kiều Oanh có mối quan hệ thân thiết với em chồng Quốc Thiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link