Showbiz 17/12: Phạm Hương diễn đêm bán kết, HH Myanmar bị vấp ngã

21:00, Thứ năm 17/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 17/12 nổi bật với thông tin Phạm Hương trình diễn trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp Myanmar bị vấp ngã.

hoa hau truot nga

Cuộc thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa diễn ra ở Las Vegas, Mỹ với sự tham gia của 80 thí sinh đến từ tất cả các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, đại diện cho Myanmar - Hoa hậu MayThaw không may trượt chân khi bước xuống bậc thang trong phần trình diễn trang phục dạ hội. Ngay sau đó, người đẹp này đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và ứng biến khéo léo tiếp tục phần trình diễn của mình đầy tự tin.

lan khue

Mới đây nhất, trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 vừa công bố danh sách top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Theo đó, người đẹp Lan Khuê lọt được vào top 10 và vinh dự khi xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong giai đoạn nước rút thì thông tin này được xem như động lực để đại diện Việt Nam có thêm hy vọng và có cơ hội tiến sâu hơn trong những vòng trong. 

linh nga phunutoday1

Mới đây, dư luận được một phen xôn xao khi những hình ảnh tình cảm của Linh Nga và người đàn ông lạ mặt được phát tán trên mạng. Rất nhiều người đã thắc mắc người đàn ông trong clip là ai? Trí thức trẻ đưa tin, theo những nguồn tin đáng tin cậy thì người đàn ông thân mật với Linh Nga tên là Tuấn Moon, tên thật là Anh Tuấn. Tuy không "quen mặt" với showbiz Việt nhưng anh lại khá nổi tiếng trong giới kinh doanh. Tuấn Moon sở hữu một chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Anh sinh năm 1982 và đã từng có 1 đời vợ.

pham huong phunutoday1

Trước câu hỏi nếu không trở thành Hoa hậu, Phạm Hương sẽ làm gì? Người đẹp đất Cảng tiết lộ, cô sẽ bước ra khỏi nỗi buồn, tiến thẳng và sẽ chẳng bao giờ ngồi đó để mà tiếc nuối những gì đã qua. Cô nhìn về tương lai, bước trên con đường mới, chứ không muốn hướng mắt mãi về quá khứ bởi dù sao, cô đã cố gắng hết mình.

pham huong

NTK Nhật Dũng đã tiết lộ những dòng tin nhắn mà anh trò chuyện với Phạm Hương. Theo đó, đại diện Việt Nam trấn an tinh thần "đàn anh" thân thiết này cũng người hâm mộ rằng, "Mọi người cứ yên tâm, em vẫn rất tốt và rất sung".

tuan hung

Tối 16/12 vừa qua, Tuấn Hưng đã có buổi biểu diễn tại một quán bar ở Nha Trang. Thế nhưng ngay sau khi chương trình kết thúc, đoạn clip dài chừng 2 phút, ghi lại cảnh giọng ca "Nắm lấy tay anh" bị ném ly lên sân khấu đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Một chiếc ly từ dưới hàng ghế khán giả bất ngờ bị ném lên sân khấu. Nam ca sỹ Hà Thành đã tỏ ra vô cùng tức giận nhưng vẫn cố gắng hạ giọng để nói: "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào". Ngay lúc đó, có một người đàn ông ở bên dưới giơ tay nhận mình ném. Tuấn Hưng định chủ động xuống tận nơi gọi người đàn ông đó lên sân khấu nhưng đội ngũ bảo vệ quán bar đã ngăn anh lại và đưa anh trở lại vào hậu trường sân khấu.

'Vượt mặt' nước chủ nhà, Lan Khuê lọt top 10 bình chọn cao nhất
'Vượt mặt' nước chủ nhà, Lan Khuê lọt top 10 bình chọn cao nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Vượt mặt" đại diện nước chủ nhà Trung Quốc, Lan Khuê bất ngờ lọt top 10 thí sinh có bình chọn cao nhất, theo kết quả của Missosology.
Phạm Hương sẽ làm gì nếu không trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
Phạm Hương sẽ làm gì nếu không trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được ngợi khen là thế nhưng nếu như không trở thành Hoa hậu, Phạm Hương sẽ làm gì? Đó là câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy tò mò, thắc mắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong