Dàn sao Việt đình đám "rủ nhau" giảm cân: Người cải thiện nhan sắc, kẻ hốc hác không ai nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Nhờ chế độ ăn hợp lý, tập luyện hiệu quả, những sao Việt này đã kiểm soát cân nặng thành công và có màn thay đổi ngoạn mục. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều trường hợp vượt quá ngưỡng cho phép khiến nhan sắc bị tuột dốc.

Hà Anh Tuấn

Ít ai biết trước khi trở thành nam ca sĩ điển trai, có ngoại hình bắt mắt như hiện tại, Hà Anh Tuấn từng có số cân nặng lên tới 107kg. Biệt danh "Tuấn béo" cũng đi theo Hà Anh Tuấn cho tới hết những năm học cấp 3. Đến khi đi du học tại Đức, Hà Anh Tuấn mới ép mình vào chế độ giảm cân cực khắc nghiệt. Và chỉ sau 3 tháng, nam ca sĩ đã giảm được 40kg và khiến ba mẹ, bạn bè cũng không thể nhận ra.

Empty

Theo Hà Anh Tuấn, chạy bộ là một trong những biện pháp giảm cân của anh. Lúc đầu chạy 1km, sau đó tăng dần lên 2km rồi 5km, 10km. Chỉ sau một tháng rưỡi, anh đã giảm được hàng chục kg.

"Ròng rã suốt 3 tháng tôi chỉ có một thực đơn duy nhất: sáng 100gr bánh mì đen, trưa một ly nước trái cây và tối một đĩa salad với cá ngừ”, Hà Anh Tuấn tiết lộ. Bên cạnh đó, anh còn ăn cà rốt để giảm cân.

Bích Phương

Trước đây, Bích Phương được biết đến và yêu quí bởi những ca khúc ballad nhẹ nhàng đong đầy cảm xúc như: Mình yêu nhau đi, Có khi nào rời xa, Gửi anh xa nhớ...

deu-giam-can-nhung-sao-viet-co-nguoi-cai-thien-nhan-sac-nguoi-hoc-hac-156ea7

Ngày trước, ngoài giọng hát, Bích Phương không được khán giả chú ý nhiều đến ngoại hình.

Thế nhưng, thời gian gần đây, sau nỗ lực giảm cân, Bích Phương đang ngày càng gây chú ý không chỉ bởi giọng hát mà còn cả ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ. Sau khi phát hành bản hit Bùa Yêu, người hâm mộ liên tục "dính bùa" bởi vẻ đẹp ngày càng sexy và trưởng thành của nữ ca sĩ sinh năm 1989.

Chính bởi sự thay đổi trong cả phong cách âm nhạc lẫn ngoại hình, Bích Phương đang ngày được yêu mến và thành công trên còn đường ca hát.

Rất nhiều người đã phải trầm trồ, khen ngợi nhan sắc của Bích Phương. Không cần cố tỏ ra kiêu sa đài các, cô vẫn đẹp tựa một nàng công chúa.

Hòa Minzy

Vốn sở hữu giọng ca ngọt lịm, tính cách “tưng tửng” đáng yêu, cùng thương hiệu “Gia đình hoa dâm bụt”, Hòa Minzy hiện đang là nữ ca sĩ chiếm được nhiều sự chú ý của công chúng.

4238_hoa

Có một khoảng thời gian, Hòa Minzy tăng cân chóng mặt. Thời điểm đó, vòng hai ngấn mỡ và đôi chân cột đình liên tục bị khán giả chê bai khi xuất hiện. Vấn đề cân nặng đã khiến khoảng thời gian đó của Hòa Minzy trở nên khốn đốn. Nữ ca sĩ tăng hơn 10kg, liên tục “mất điểm” trong mắt fan vì thân hình “phì nhiêu” và gu thời trang “khó hiểu”.

Hòa Minzy liên tục bị khán giả chê béo mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Nhưng gần đây, diện mạo của giọng ca Rời bỏ gây ngỡ ngàng với vẻ thon gọn, sexy hơn hẳn. Cô nàng còn liên tục gây bão khi thường xuyên "khoe dáng" trên mạng xã hội. Nếu trước đây, Hòa Minzy thường mất điểm vì những bộ đồ cắt xẻ để lộ mỡ thừa thì hiện tại, cô có thể tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm, khoe đường cong nuột nà. Với hình ảnh sau giảm cân, Hòa Minzy cũng nhận thêm được nhiều thiện cảm và sự ủng hộ công chúng.

"Hòa béo" đã là dĩ vãng, hãy nhìn vòng eo cực chuẩn này đi.

Nhã Phương

Nhã Phương là nữ diễn viên 9X triển vọng của làng phim Việt. Để phục vụ cho những vai diễn, nữ diễn viên không ngại ép cân thần tốc. Cô từng xuống hơn 4kg chỉ sau 4 ngày bằng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Không giống các sao Việt khác, sau khi giảm cân, Nhã Phương đã bị khán giả chê rằng cô trở nên kém sắc và có phần hốc hác.

deu-giam-can-nhung-sao-viet-co-nguoi-cai-thien-nhan-sac-nguoi-hoc-hac-61ddb0

Dù mảnh mai hơn nhưng Nhã Phương bị chê gầy guộc và kém sắc hơn xưa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link