Khổ như Vũ "Về nhà đi con", bị "tình cũ" lên tiếng dằn mặt vì tội lăng nhăng

( PHUNUTODAY ) - Chưa kịp tận hưởng chuyến đi Đài Loan cùng Nhã, Vũ "Về nhà đi con" đã bị "tình cũ" gọi tên dằn mặt.

Được yêu mến với vai Vũ trong Về nhà đi con, ít ai biết đến Quốc Trường cũng từng góp mặt trong bộ phim đình đám Gạo nếp gạo tẻ. Trong bộ phim này, Quôc Trường đảm nhận vai diễn sánh đôi cùng Hân Hoa hậu do Thúy Ngân đóng. Nếu như trong Gạo nếp gạo tẻ, Quốc Trường có mối quan hệ ngoài luồng với Hân thì trong Về nhà đi con, anh lại đảm nhận vai Vũ công tử hào hoa phong lưu đa tình.

venhadicon1

Trong diễn biến tập mới nhất, vai Vũ do Quốc Trường có chuyến đi Đài Loan cùng Nhã "chuyên viên". Không những thế, cặp đôi còn có nhiều hành động khá thân mật, tình tứ. Nhiều fan ruột của bộ phim bày tỏ bức xúc đối với hành động lăng nhăng của Vũ. Trong khi Thư còn bầu bí và hợp đồng hôn nhân chưa được một năm đã có tình mới khiến nhiều người thương cho Thư.

Mới đây, trên trang cá nhân, "tình cũ" của Quốc Trường đã lên tiếng "dằn mặt" anh chàng vì thói lăng nhăng. Theo đó, Thúy Ngân chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng Quốc Trường, đồng thời còn đòi gặp "em Xính Lao" kèm câu "Tình cũ không rủ cũng tới" thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

venhadicon2

Nhiều fan bật cười trước lời tuyên chiến của Thúy Ngân giành cho Bảo Thanh. Không ít người tỏ ra thích thú và mong chờ rằng có khi Vũ sẽ phải đứng ra giải quyết cho cuộc đại chiến giữa Hân - "Top 10 Hoa hậu Việt Nam" với cô em "Xính Lao" xinh nhất phố cổ. 

Không những thế, có người còn thấy "tội nghiệp cho Vũ khi chưa kịp tận hưởng chuyến đi cùng em Nhã đã bị "tình cũ" gọi tên "dằn mặt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link