Gă lăng đưa bạn gái đi viện, chàng trai được phong là "thánh sòng phẳng" vì chưa yêu đã đòi quà

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng này rất ga lăng khi "giảm" tiền cho cô nàng từ 616 nghìn xuống 600 nghìn. Không mang đủ tiền, T.B. đã giữ hẹn và trả vào ngày hôm sau. Do cảm thấy không hợp, T.B. không nhắn tin hay liên lạc gì với anh chàng trên nữa và bị chàng trai lên mạng kể lể với lời lẽ xúc phạm.

Chia tay đòi quà là câu chuyện đã quá xưa và phổ biến. Gần đây, mạng xã hội đang khuynh đảo vì một thanh niên "chưa yêu đã đòi quà". Sự việc sẽ không có gì đáng nói, nhưng chàng trai này nhận "quà" xong vẫn tiếp tục đăng đàn nói xấu cô gái vì... trả "quà" xong lại không tiếp tục hẹn hò.

Sự việc được facebook T.B. đăng tải có nội dung như sau:

17

 

23

Chàng trai quá 'sòng phẳng' khiến mọi cô gái điêu đứng

Sau đó, anh chàng này còn rất... hào phóng khi "giảm" tiền cho cô nàng từ 616 nghìn xuống 600 nghìn tròn. Do không mang đủ tiền, T.B. hẹn anh chàng sẽ trả vào ngày hôm sau và cô nàng đã thực hiện đúng lời hứa. Tuy nhiên sau đó, do cảm thấy không hợp, T.B. không nhắn tin hay liên lạc gì với anh chàng trên nữa.

Bất ngờ một thời gian sau, anh chàng bỗng dung đăng status có ý "chê" T.B. bị ảo tưởng, và cho rằng cô không liên lạc với anh chỉ vì anh không ‘bao' cô tiền truyền nước. Chính hành động này của anh chàng đã khiến T.B. không khỏi bức xúc vì cảm thấy bị xúc phạm, trong khi cô không hề "cạch mặt" anh chàng vì lí do như vậy.

33

Quá bức xúc vì đã mất công đưa cô gái đi truyền nước cả đêm mà vẫn bị bơ, chàng trai đăng đàn viết status so sánh cô gái không bằng hot girl TDH nào đó

Trên trang cá nhân của mình, chàng trai P.Q.T chia sẻ rất nhiều về cuộc sống đời thường của anh. Có thể thấy anh là 1 chàng trai phóng khoáng, năng động và phong lưu – mẫu đàn ông được nhiều phụ nữ yêu thích.

T.B. bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Tiền nong cũng tính toán đầy đủ sòng phẳng rồi. Sau hôm đấy, em thấy mất cảm tình nên không muốn dây dưa nữa vì anh "quá vô duyên" chứ không phải "vì anh không trả tiền viện cho em" nên anh đừng có tự tưởng tượng là em tránh anh vì tiền".

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng không khỏi bức xúc thay cô gái. Nhiều người cho rằng không những "quá vô duyên" khi nói với cô gái còn đang ốm như vậy, anh chàng còn là dạng "để bụng" khi đăng status chửi vì chuyện không đâu.

63

Nhiều người lên tiếng chê cười hành động kém duyên của chàng trai

Thậm chí đến số tiền truyền nước lên tới hơn 600k của cô gái cũng trở thành điểm khó hiểu, bởi truyền nước thường có mức giá chỉ từ 150k ~ 200k một lần và chàng trai không có hóa đơn để xác nhận số tiền 600k tiền nước truyền.

53

Cư dân mạng liên tục nghi ngờ về mức giá cao bất ngờ của một lần truyền nước

Liên hệ với T.B. cô cho biết, hiện cô không muốn bình luận thêm gì nhiều vì cô đã đăng tải chứng cứ đầy đủ trên facebook. Chỉ vì không liên hệ được với anh chàng nên T.B. mới đăng tải lên mạng xã hội để đòi lại công bằng. Đến giờ cô vẫn sẵn sàng cho anh chàng một cơ hội để sửa lỗi. Hiện chàng trai đã khóa facebook và sẽ hẹn gặp T.B. vào tối nay để giải quyết sự việc.

Cô bạn T.B. hi vọng sẽ giải quyết được vấn đề khúc mắc với nam thanh niên để lấy lại danh dự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn