Ngoại hình trẻ trung của những cô gái ngoài 40 làm khuynh đảo cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ngoài 40 nhưng ngoại hình trẻ trung của các cô gái này khiến cộng đồng mạng phải ngưỡng mộ.

Những bức ảnh gia đình được cho là chụp 4 mẹ con, trong đó bà mẹ đã U70 còn 3 cô con gái cũng ngấp nghé U50 và U40 được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người giật mình. Nhìn vào những bức ảnh của họ, có vẻ như không có dấu hiệu gì cho thấy lão hóa đang xuất hiện.

dung-nhan-nhung-co-gai-ngoai-40-lam-khuynh-dao-cong-dong-mang-1-phunutoday.vn

Người mẹ (ở giữa) năm nay đã 63 tuổi cùng hai cô con gái Lure Hsu (phải), 41 tuổi, và Sharon (trái), 36 tuổi 

Bức ảnh được Lure Hsu đăng tải trên trang cá nhân và nhanh chóng làm khuynh đảo cộng đồng mạng bởi ngoại hình trẻ trung khác xa tuổi thật của 4 mẹ con cô.

Lure Hsu, một nhà thiết kế nội thất năm nay đã 41 tuổi, đã từng xuất hiện trong một chương trình truyền hình địa phương. Khi đó, cô cũng khiến mọi người vô cùng bất ngờ và không tin nổi vào sự khác biệt quá lớn giữa tuổi tác và ngoại hình của cô.

Lure có 2 người em gái là Fayfay Hsu (40 tuổi), một người có vai vế trong xã hội và Sharon Hsu (36 tuổi), hiện là người mẫu nổi tiếng ở Đài Loan.

Dù đã ở vào tuổi U40 và U50, cái tuổi mà hầu hết phụ nữ đều xuống sắc nhưng nhìn họ ai cũng nghĩ mới chỉ 18, 20 mà thôi. Trong khi đó, mẹ cô năm nay đã 63 tuổi nhưng trông chỉ như một phụ nữ 30, thậm chí còn trẻ trung hơn. Bà mẹ của 3 cô con gái tài năng, xinh đẹp trước đây từng là một giáo viên dạy múa. Có lẽ đó cũng là bí quyết giúp bà giữ được sắc đẹp.

dung-nhan-nhung-co-gai-ngoai-40-lam-khuynh-dao-cong-dong-mang-2-phunutoday.vn

 Lure và 2 em gái khiến mọi người giật mình vì ngoại hình khác xa tuổi thật

Chia sẻ với Daily Mail, Fayfay cho biết chị em cô may mắn được thừa hưởng vẻ ngoài tươi trẻ từ người mẹ của mình. Cô cũng chia sẻ, khi đi ra ngoài cùng 2 cô con gái 8 và 10 tuổi, ai cũng tưởng 3 người là chị em gái.

Theo lời Fayfay, bố cô năm nay đã 74 tuổi nhưng cũng cực kỳ trẻ trung nhưng ông không mấy khi thích chụp ảnh vì "xấu hổ".

Bên cạnh gen di truyền, có một bí quyết quan trọng góp phần đem lại sự trẻ trung cho gia đình Hsu, đó chính là duy trì lối sống điều độ. Hàng ngày, họ đều cố gắng không thức khuya, sáng dậy sớm, đặc biệt không bao giờ bỏ bữa.

Nước và thực đơn nhiều rau xanh là thứ không thể thiếu trong thực đơn của chị em nhà Hsu. Thêm vào đó, họ còn chia sẻ cho nhau rất nhiều cách dưỡng da, làm đẹp, không bao giờ quên dùng kem chống nắng khi ra ngoài để có được một làn da mịn màng, không tì vết.

dung-nhan-nhung-co-gai-ngoai-40-lam-khuynh-dao-cong-dong-mang-3-phunutoday.vn

 Ba chị em nhà Hsu dù đã ngoài 40 nhưng vẫn trẻ trung không thua gì gái 18

Theo:  khoevadep.com.vn copy link