Xôn xao đám cưới "con nhà giàu" ở Đông Anh có Lệ Quyên - Quang Lê tham gia góp vui

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh đám cưới "khủng" ở Đông Anh với 3000 khách dự tiệc và nhất là ca sĩ Quang Lê - Lệ Quyên đã thu hút rất nhiều sự hiếu kỳ của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Smiley Ville Wedding Planner là đơn vị thực hiện đám cưới cổ tích mang chủ đề “Tuyết rơi mùa hè” được họ kỳ công cải tạo bãi đất trống rộng 6.500m2 trong vòng hơn 1 tháng. Toàn bộ nhân viên phải làm việc liên tục trong 50 ngày thậm chí là trời mưa. Bên cạnh đó, đội kỹ thuật cũng thực hiện bối cảnh sân khấu, cổng, xe ngựa, lồng chim... để tạo ra một không gian hệt như câu chuyện cổ tích thực thụ.

dam-cuoi-sieu-khung-dong-anh-13-1498968435

 Bối cảnh đậm phong cách Châu Âu.

Theo tiết lộ của ê-kip tổ chức tiệc cưới, đám cưới này là của cặp đôi chú rể Nguyễn Vũ Linh (SN 1986) và cô dâu Đặng Ngọc Tuyết (SN 1999), đang sống ở Đông Anh, Hà Nội.

dam-cuoi-sieu-khung-dong-anh-4-1498968433

Tiệc cưới dự kiến mời hơn 2.400 khách, thế nhưng trên thực tế con số lên đến gần 3.000 khách tham dự. Bên cạnh đó, đám cưới này còn có sự tham gia của hai ca sĩ Lệ Quyên – Quang Lê cũng thu hút rất đông người quan tâm.
Được biết, để trang trải cho đám cưới bậc nhất có 1 không 2 này, phía gia đình cô dâu chú rể đã phải chi một khoản tiền tương đối lớn. Hình ảnh hoành tráng của buổi lễ khiến không ít cư dân mạng ghen tỵ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn