Gái đoảng nấu mì gói, bạn trai lên mạng hỏi có nên "tiến xa hơn" thì nhận được đáp án dở khóc dở cười

( PHUNUTODAY ) - Khi khoe bức ảnh nấu mì gói có 1-0-2 của bạn gái, anh chàng lại được nhiều người hài hước khuyên "nên cưới ngay kẻo lỡ".

Gần đây, những câu chuyện dở khóc dở cười của gái đoảng vào bếp xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội. Đa phần phản ứng của cư dân mạng khi đó đều là chê trách cô gái quá thiếu kỹ năng nữ công gia chánh, khuyên chàng trai nên suy nghĩ kỹ nếu có ý định tiến xa hơn đến hôn nhân.

Tuy nhiên, với trường hợp của chàng trai dưới đây, khi khoe bức ảnh nấu mì gói của bạn gái, anh chàng lại được nhiều người hài hước khuyên "nên cưới ngay kẻo lỡ".

chang-trai-che-ban-gai-na

Đăng bức ảnh nồi mì bạn gái nấu, chàng trai khiến dân mạng cười đau ruột

Theo đó, mới đây, một chàng trai đăng tải bức ảnh nồi nước lạnh được bỏ mì gói cùng lời than thở "Người yêu nấu mì. Cho nước lạnh rồi cho mì, gia vị xong bật bếp. Có nên lấy vợ nữa không đây", thu hút sự chú ý.

chang-trai-che-ban-gai-na

Cận cảnh cách nấu mì bằng cách thả mì vào nước lạnh rồi đun lên của cô nàng "đảm đang"

Nấu mì gói tưởng như là việc dễ nhất trên đời mà ngay cả những người vụng về nhất cũng biết cách làm. Thậm chí, trên bất cứ gói mì nào cũng có phần ghi chú nhỏ, hướng dẫn người dùng đun sôi nước rồi thả mì vào. Ấy vậy mà cô người yêu của chàng trai lại hồn nhiên cho mì vào nước lạnh rồi mới bật bếp đun.

Chưa nhìn kết quả đã biết ngay nguy cơ món mì sẽ mềm nhũn, nở bung nhưng cư dân mạng lại hài hước khuyên cho chàng trai nên nhìn theo hướng vô cùng "lạc quan" và đừng bỏ lỡ cô gái này. Lý do cho lời khuyên tưởng như ngược đời khiến nhiều người sau khi biết được đã "cười đau bụng".

Một tài khoản suy luận: "Cô gái không biết nấu mì chứng tỏ không hay vào bếp và không hay ăn mì. Có nghĩa là nhà có đủ cơm ăn và có người giúp việc. Suy ra nhà giàu. Động não tí đi người anh em, bạn gái không biết nấu mì thì cần phải cưới gấp".

Hay một người vui tính khác lại lý giải thích hành động tưởng sai mà đúng đó cho bạn trai hiểu: "Người yêu khéo léo đảm đang, nấu một gói mì rồi đợi nước sôi là nở to như ngón chân cái, hai người ăn một gói là no. Vừa kinh tế, vừa đảm đang, cưới ngay không người khác cướp mất"

"Thương bạn ăn mì tôm nhiều, cô gái nấu cháo tôm cho ăn. Tâm lý thế còn gì nữa. Đừng bỏ qua cô gái này nhé"

chang-trai-che-ban-gai-na

Nick facebook này lại "đồng cảm" với chàng trai

chang-trai-che-ban-gai-na

Một số người lại hài hước "tư vấn" cho chàng trai cách "chữa cháy" món mì

Trước đó, nhiều chàng trai còn bất hạnh hơn nam chính trong câu chuyện này vì những sản phẩm chắc không phải món ăn của người yêu. Bởi vậy, khi xem món "mì lạnh" của chàng trai đăng tải, nhiều người vẫn chúc chàng trai vì món ăn vẫn còn có khả năng ăn được này.

photo-1-1471153149166

Món "vịt trọc" bất hủ của người yêu

photo-2-1471153149034

So với món mì kia thì bát canh này còn khó chấp nhận hơn hẳn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn