Gạ mãi người yêu mới vào nhà nghỉ, nhưng suốt đêm thấy anh cứ nằm im, thở dốc...

( PHUNUTODAY ) - Yêu nhau hơn 2 năm, tình cảm cũng chín muồi, thú thật tôi cũng chỉ muốn nhanh chóng cưới để yên bề gia thất, nhưng bạn trai lại cứ lằng nhằng.

Có lúc tôi cũng nghi ngờ, liệu không biết có phải do người yêu không yêu tôi thật lòng hay không, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, thời gia qua ở bên nhau, rõ ràng anh rất tốt với tôi, chiều chuộng, chăm bẵm tôi từng li từng tí, nếu không phải là yêu thì làm sao chu đáo thế được. Hơn nữa, suốt thời gian hơn 2 năm qua ở bên nhau, không gọi là yêu thì gọi là gì...

gioi-tinh.01

Vinh, người yêu tôi cao to, vạm vỡ, khỏe mạnh. Thế nhưng suốt thời gian yêu nhau, anh chưa một lần đòi hỏi. Vinh yêu đương nghiêm túc, kể cả có 2 đứa thì cùng lắm cũng chỉ nắm tay, ôm hôn chứ không làm gì quá đà. Mới đầu, tôi thấy anh thế thì cũng vui, nghĩ mình tìm được người tử tế, nhưng sau này, càng ngày tôi càng thấy anh kỳ lạ.

Nhất là đợt vừa rồi, hai đứa đi sinh nhật về khuya, trời lại mưa rét. Vinh có ưng ý đưa tôi về nhà, nhưng tôi bảo về xa quá, hay tìm tạm chỗ nào ngủ qua đêm. Chúng tôi rẽ vào nhà nghỉ, nói thật đêm đấy tôi cũng sẵn sàng tinh thần lắm rồi, nhưng Vinh chỉ ôm hôn qua quýt rồi lăn ra ngủ.

gioi-tinh

Không phải chỉ lần đấy mà còn nhiều lần sau nữa, cơ hội hai đứa bên nhau riêng tư, tôi cũng gợi ý, chủ động chờ anh làm tới lắm rồi mà anh cứ hờ hững như không. Thật sự, tôi cứ suy nghĩ mãi, liệu là anh cao thượng thật, hay anh có vấn đề gì. Đàn ông đàn ang sức dài vai rộng, làm sao có chuyện kiềm chế giỏi như thế được? Hay người yêu tôi có vấn đề gì, tôi phải làm sao để biết rõ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link