Gác lại đam mê nghệ thuật, "Út Ráng" Kim Hiền có cuộc sống thế nào trên đất Mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Kim Hiền tìm thấy niềm vui từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống tại xứ cờ hoa nên hài lòng dù phải rời xa hào quang sân khấu.

Ở tuổi 37, Kim Hiền giữ được nhan sắc tươi trẻ nhờ đời sống hôn nhân viên mãn. Cô hiện định cư ở Mỹ cùng chồng Việt kiều và có hai con đủ nếp đủ tẻ. Từ diễn viên nổi tiếng màn ảnh, Kim Hiền gần như giã từ sự nghiệp để lui về làm hậu phương cho chồng. Mỗi ngày của cô trôi qua trong niềm vui vì được chăm con, vun vén cho tổ ấm và thỉnh thoảng tham gia một số dự án nghệ thuật cho đỡ nhớ nghề.

kim-hien-thich-cuoc-song-don-gian-o-my-dcdcfc

Bốn năm ở Mỹ, người đẹp phim Dốc tình làm quen với cuộc sống không có hào quang sân khấu, thay vào đó là lịch sinh hoạt bận rộn với bếp núc, con cái. Cô dành nhiều thời gian cho hai con, đặc biệt là bé út Yvona, vì nhóc tỳ vừa qua tuổi lên ba và bước vào giai đoạn nhiều thay đổi về tâm lý.

Kim Hiền trực tiếp dạy con học mỗi tối, tương tác cùng bé trong mỗi hoạt động sau giờ đến trường. Cô tận hưởng niềm hạnh phúc có con gái khi được cùng bé làm điệu, thủ thỉ trò chuyện, dành cho nhau những cử chỉ âu yếm.

kim-hien-thich-cuoc-song-don-gian-o-my-5617b2
kim-hien-thich-cuoc-song-don-gian-o-my-a3b713

Dịp Noel năm 2019, Kim Hiền khoe món quà là chiếc dây đeo bảng tên do con trai Sonic mua tặng. Sonic trông trưởng thành hơn sau mấy năm sang Mỹ. Cậu bé cố gắng thể hiện vai trò trụ cột gia đình khi cùng bố dượng chăm sóc mẹ và em gái. Kim Hiền thấy tự hào vì điều này.

kim-hien-thich-cuoc-song-don-gian-o-my-060336

Mối quan hệ của Sonic và bố dượng Andy rất thân mật. Không có khoảng cách nào giữa hai người và cậu bé thường chọn ngồi bên bố trong những lần cả nhà ra ngoài dùng bữa.

kim-hien-thich-cuoc-song-don-gian-o-my-ac01a7

Doanh nhân Andy là chỗ dựa lớn nhất cho Kim Hiền trên đất Mỹ. Trải qua 8 năm chung sống, cặp vợ chồng vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu và càng gắn bó hơn sau khi con gái chung, bé Yvona ra đời. Kim Hiền từng chia sẻ, cô mong làm tốt việc chăm sóc gia đình để thể hiện tình yêu với Andy. Cô muốn ông xã yên tâm làm việc nhằm xây dựng tài chính vững chắc lo cho tương lai của các con.

kim-hien-thich-cuoc-song-don-gian-o-my-1af506

Bận rộn với những việc không tên mà bà nội trợ nào cũng đối mặt nhưng quỹ thời gian của Kim Hiền luôn có khoảng trống cho hoạt động tập luyện. Mỗi ngày, cô đến phòng gym như một cách thư giãn và duy trì sức khỏe cũng như vẻ đẹp hình thể.

kim-hien-thich-cuoc-song-don-gian-o-my-0b10e0

Định cư Mỹ được một thời gian nhưng đất nước này chưa khi nào hết mới mẻ với ‘Út Ráng’. Cô tranh thủ học tiếng Anh, trau dồi một số kỹ năng cần thiết để thích nghi nền văn hóa xa lạ.

Ngày đầu theo chồng, Kim Hiền tập trung sắp xếp cuộc sống cho đến khi ổn định thì tìm cách quay lại sân khấu. Hiện cô thỉnh thoảng xuất hiện tại một số chương trình giải trí dành cho người Việt tại Mỹ song song việc làm vlog chia sẻ về du lịch, ẩm thực; tham gia các video quảng cáo.

kim-hien-thich-cuoc-song-don-gian-o-my-fe53a1

Kim Hiền thân thiết với Hoàng Anh phim Gạo nếp gạo tẻ. Nam diễn viên cũng mới sang Mỹ đoàn tụ vợ con chưa lâu.

kim-hien-thich-cuoc-song-don-gian-o-my-bb731b

Gia đình Kim Hiền gặp gỡ vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp và ca sĩ Phương Mai. Mỗi dịp hội ngộ bạn cũ, nữ diễn viên mừng vui, rạng rỡ.

kim-hien-thich-cuoc-song-don-gian-o-my-1e7a8a
Theo:  khoevadep.com.vn copy link