Chia tay đòi quà có tổng giá trị hơn 800 triệu đồng, đôi nam nữ đánh nhau nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Bị chia tay, anh Ngô đã liệt kê một danh sách những món quà, hóa đơn siêu thị... có tổng giá trị hơn 800 triệu đồng yêu cầu bạn gái phải trả.

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 6 giờ chiều ngày 25/6. Sau khi tập lái xe, chị Lưu (Nam Xương, Giang Tây) vừa bước ra khỏi cổng trung tâm đào tạo thì chạm trán bạn trai là anh Ngô đã đứng đợi ở đó từ bao giờ.

Vừa nhìn thấy chị Lưu, anh Ngô lập tức tiến đến, chìa ra một tờ hoá đơn có tổng trị giá lên tới 260 nghìn tệ (tương đương 871 triệu đồng) để bắt bạn gái phải trả.

Theo Shanghaidaily, trong danh sách này, anh Ngô tính lệ phí đám cưới của hai người, quà tặng cho chị Lưu vào các ngày kỷ niệm, các hóa đơn nhỏ khác như khi đi cửa hàng tạp hóa, mua đồ ăn nhẹ...

Ban đầu, chị Lưu nghĩ bạn trai mình đang tức giận nên mới cố tình làm ra việc này, tuy nhiên, anh Ngô lại chẳng có vẻ gì là không nghiêm túc cả. Trước hành động nhỏ nhen của anh Ngô, chị Lưu tỏ ra vô cùng bực bội. Đôi bên lời qua tiếng lại rồi lao vào đánh nhau ngay giữa đường phố đông người, khiến cho cảnh sát phải ra tay can thiệp. Cả hai sau đó đều phải nhập viện để điều trị vết thương do người yêu gây ra.

chia-tay-doi-qua-doi-nam0nu-danh-nhau-nhap-vien-phunutoday.vn

Đôi nam nữ đánh nhau phải nhập viện vì chia tay đòi quà 

Được biết, anh Ngô và chị Lưu đã hẹn hò 8 năm và thậm chí còn tổ chức đám cưới, nhưng không đăng ký kết hôn.

Gần đây Lưu chuyển đến nơi khác làm việc nên tình cảm giữa hai người dần rạn nứt. Thêm vào đó, anh Ngô còn ghen bóng ghen gió với người đàn ông đến đưa thuốc cho chị Lưu, do đó, chị Lưu đã chủ động nói lời chia tay.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ. Số đông đồng tình với Lưu đã sớm chia tay được người đàn ông "bẩn tính" như Ngô. Một số khác thì cho rằng, không còn sống với nhau thì đòi quà là dĩ nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link