Lần đầu ra mắt, chàng trai đã tỏ thái độ ghê sợ trước mâm cơm bà bạn gái làm

( PHUNUTODAY ) - Biết tin cháu gái dẫn bạn trai về quê chơi, người bà đã không ngại tuổi cao, một mình chế biến mâm cơm thịnh soạn. Tuy nhiên, chàng trai không biết ơn mà lại tỏ thái độ ghê sợ, chẳng buồn đụng đũa.

Câu chuyện của cô gái trẻ đang khiến cư dân mạng xã hội vô cùng phẫn nộ. Dịp cuối tuần, cô gái quyết định đưa bạn trai về ngôi nhà ở vùng nông thôn của mình để ra mắt bà.

Biết tin cháu gái ở thành phố dẫn bạn trai về chơi, người bà đã không ngại tuổi cao, một mình chế biến ra mâm đầy đồ ăn để đãi hai cháu. Không ngờ, khi bạn trai cô gái nhìn thấy mâm thức ăn, không những không biết ơn mà lại còn tỏ thái độ ghê sợ, không muốn ăn, khiến người bà vô cùng lúng túng.

lan-dau-ra-mat-chang-trai-da-to-thai-do-ghe-so-truoc-mam-com-ba-ban-gai-lam-3-phunutoday

 Những món cơm người bà nấu để đãi hai cháu, bày biện có thể chưa đẹp mắt nhưng đầy đặn vô cùng

Kèm theo hình ảnh là dòng chia sẻ: “Có thể không bằng cơm nhà hàng nhưng bà đã làm mâm cơm quê thịnh soạn nhất. Khi tôi hỏi anh ấy sao không ăn, anh ấy trả lời là nhìn không muốn ăn, làm bà xấu hổ”.

Câu chuyện ngay lập tức thu hút hơn 20 nghìn lượt quan tâm và bình luận của cư dân mạng xã hội. Đa số đều tỏ ra bực bội thay cho cô gái, đồng thời đưa ra lời khuyên cô nàng nên chia tay chàng trai này ngay lập tức.

“Bạn trai như thế này không có còn hơn”.

“Món ăn nhìn có thể không ngon nhưng hương vị ngon thì sao. Chàng trai thật quá ngu ngốc”.

“Bà đã nấu nó với cả tấm lòng. Có thể không ngon bằng đồ ăn nhà hàng nhưng đảm bảo sạch sẽ vệ sinh. Còn đồ ăn nhà hàng thì sao, bạn có nhìn thấy lúc người ta nấu không? Chia tay hắn ta đi”.

“Bà nấu nhiều như vậy, là người lịch sự dù không thích cũng sẽ ăn một chút chứ”.

Hiện, bài đăng của cô gái vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, câu chuyện chàng trai chửi bố mẹ bạn gái "quá dã man" khi đến nhà người yêu được đãi món thịt chó cũng được cư dân mạng bình luận rôm rả.

Cụ thể, trên một hội nhóm, cô gái trẻ có tên facebook H.T. chia sẻ:

“Em khổ tâm quá chị ạ. Ba mẹ em người gốc Hà Nội nên rất thích ăn thịt chó. Tối nay ba mẹ em mua thịt chó về mời anh người yêu em đến ăn uống rượu.

Anh người yêu em đến ăn uống bình thường thì không sao. Đây anh ấy lại từ chối thẳng thừng là không ăn thịt chó vì nó dã man. Bố em và anh ấy tranh luận một lúc, nói thịt chó cũng giống như thịt bò, thịt lợn, thịt gà thôi. Ăn thịt chó là hóa kiếp cho nó sang kiếp khác giúp nó có cơ hội làm người.

Vậy mà anh ấy nổi nóng chửi bố em và gia đình em là đồ dã man. Em sợ quá đuổi anh ấy về. Đến vừa rồi anh ấy nhắn tin bảo chia tay em vì em và gia đình ăn thịt chó. Em thật không hiểu ăn thịt chó có gì sai? Cụ kị, ông bà, bố mẹ em đều ăn mà. Truyền thống gia đình em đều ăn mà. Em nghĩ truyền thống gia đình ông bà ta đều ăn thịt chó nhân dịp gặp gỡ cả. Sao lại giờ lại có tư tưởng ăn thịt chó dã man vậy?

Con chó thì cũng có nhiều loại chó. Chó khôn, chó tinh thì cho trông nhà. Chó ngu chó yếu thì ăn thịt cũng được chứ sao…?”.

lan-dau-ra-mat-chang-trai-da-to-thai-do-ghe-so-truoc-mam-com-ba-ban-gai-lam-2-phunutoday.vn

 Câu chuyện chàng trai chửi cả nhà bạn gái “quá dã man” vì ăn thịt chó từng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link