Phụ nữ sinh tháng này sở hữu ưu điểm “vạn người mê, vạn người đắm đuối”

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sinh tháng nào khiến cho cánh đàn ông “chết mê chết mệt” nguyện một đời say đắm vì họ?

Bọ Cạp

Bọ Cạp là chòm sao quyến rũ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nếu bạn từng hẹn hò với một Bọ Cạp bạn sẽ biết họ có sức hấp dẫn không thể cưỡng lại được. Kể cả những người có vẻ ngoài không được đẹp cũng có cách thể hiện sự quyến rũ của riêng họ.

Mỗi khi nói chuyện với Bọ Cạp và nhìn vào mắt họ, bạn sẽ có cảm giác như mình bị hút hồn vậy. Khi có một ai đó hỏi bạn, bạn thấy gì ở một cô gái Bọ Cạp, bạn sẽ nín lặng vì không biết dùng từ ngữ gì để miêu tả về cô ấy. Vẻ đẹp bí ẩn bao trùm quanh họ khiến tất cả mọi người đều bị thu hút. Ngoài sự quyến rũ, họ còn có khả năng nhìn thấu suy nghĩ của người khác. Vì vậy nếu bạn không biết chính mình đang nghĩ gì, thì hãy đi hỏi Bọ Cạp!

chom-sao phunutoday.vn

Chòm sao tuyệt vời nhất chính là Bọ Cạp 

Ngoài hai điều kì lạ đó ra, Bọ Cạp rất mạnh mẽ, đáng tin, và cũng là một trong những chòm sao có khả năng hồi phục tinh thần nhanh nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Nếu bạn từng hẹn hò với một Bọ Cạp bạn sẽ biết họ có sức hấp dẫn không thể cưỡng lại được. Kể cả những người có vẻ ngoài không được đẹp cũng có cách thể hiện sự quyến rũ của riêng họ.

Sư Tử

Đàn ông thì ai cũng thích mình được sùng bái, được phụ nữ khen ngợi, nhưng nếu được một cô nàng Sư Tử nói lời khen ngợi thì còn khoái hoạt hơn nữa, đắc ý giống như là được lên thiên đường. Các cô nàng Sư Tử có khả năng nói ra những lời “mật ngọt chết ruồi”, đặc biệt nếu lỡ “lọt vào mắt xanh” của Sư Tử thì bạn sẽ nhanh chóng đổ gục trước những lời lẽ ngọt ngào của cô nàng. Hơn nữa, các cô nàng Sư Tử còn rất tốt bụng, sự nghiệp cũng khá tốt nên không ít các chàng quỳ gối xin theo đuổi.

Bạch Dương

chom-sao1 phunutoday.vn

 

Người thuộc cung bạch dương có đôi mắt to tròn và linh hoạt như những chú dê. Vào mùa hè, bạn thích trang bị cho mình những chiếc kính râm thời trang, đủ mọi kiểu dáng, hấp dẫn những người xung quanh. Cặp kính lấp lánh trên sống mũi khiến mọi người để ý nhiều hơn đến ánh mắt đáng yêu của bạn.

Song Ngư

Thiên hạ đệ nhất vạn người mê là đây. Vũ khí của Song Ngư khiến cho người khác phải siêu lòng chính là ánh mắt đầy mê hoặc. Nếu Song Ngư buồn bạn sẽ thấy một ánh mắt mơ mộng, nhìn xa xăm, đẹp như tranh vẽ, phái mạnh không thể không động tâm. Còn nếu Song Ngư vui bạn sẽ thấy một ánh mắt lấp lánh, rực sáng như tia nắng mặt trời. Đơn giản chỉ là ánh mắt nhưng Song Ngư có khả năng khiến cho các chàng trai có thể mềm lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn