Gái Hàn có 3 tips quan trọng khi buộc tóc đuôi ngựa giúp mặt thon gọn mà sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Một kiểu tóc buộc đơn giản, gọn gàng mà hội tụ nét sang trọng, thanh lịch và sang chảnh chuẩn style Hàn là buộc đuôi ngựa.

Kiểu tóc quyết định đến 80% gương mặt bạn và khi chọn được kiểu tóc đẹp mùa hè bạn chẳng phải lo bị nóng bức. Một trong số những kiểu được ưu tiên đó là buộc tóc đuôi ngựa. Tóc đuôi ngựa buộc thấp chính là kiểu tóc mà bất kỳ cô nàng xứ Kim Chi nào cũng để bởi nó sang chảnh chuẩn style Hàn Quốc, khiến không chỉ phái đẹp Hàn mà cả phụ nữ Việt cũng mê mẩn.

tocduoingua 1

Để các chị biết cách buộc để có được kiểu tóc buộc thấp thanh lịch, duyên dáng và giúp gương mặt thon gọn nhất có thể, stylist người Hàn đã chia sẻ những bí mật về cách mà các cô nàng Hàn Quốc làm.

#1. Chiều cao của tóc buộc thấp ngang điểm giữa hoặc điểm cuối của tai

Dù là tóc thấp nhưng nếu buộc thấp tè ở sau gáy thì nhìn lại rất lôi thôi mờ nhạt. Đối với kiểu tóc buộc chuẩn Hàn thì chiều cao chuẩn luôn là từ ngang mang tai hoặc điểm cuối của tai, đây là độ cao lý tưởng để kiểu tóc lên dáng thanh lịch và sang trọng nhất.

tocduoingua 2

#2. Phần tóc lưng chừng đầu luôn cần được tạo phồng

Các cô nàng Hàn đều có chiêu kéo hay nới lỏng phần tóc lưng chừng đầu để tạo hiệu ứng tóc dày và bồng bềnh hơn. Chiêu này rất hiệu nghiệm đặc biệt là với ai tóc mỏng như dính vào da đầu.

tocduoingua 3

#3. Tóc mái quyết định độ thon gọn cho gương mặt

Dù không để mái cũng nên có vài lọn tóc buông rủ vì chính tóc mái hay những lọn tóc con này tại giúp gương mặt của bạn nhỏ nhắn. Khuôn mặt cũng trở nên thanh thoát hơn hẳn bình thường, góc nghiêng nhờ vậy cũng mơ màng chuẩn "nàng thơ" hơn đó.

tocduoingua 4

Với các cô nàng có để mái, kiểu mái dài chia ngôi giữa hoặc ngôi lệch, hay kiểu râu rồng buông vài lọn sẽ rất đẹp. Tóc mái lưa thưa hợp với kiểu buộc cao hay buộc nửa đầu hơn. Vậy nên càng là mái dài, càng nên thử kiểu tóc đơn giản và sang chảnh ngút ngàn này nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link