Sao Việt có đến 4 kiểu buộc tóc như nàng thơ, cực mát mẻ mà visual còn lên hương

( PHUNUTODAY ) - Đây là 4 cách làm điệu cho mái tóc tuyệt xinh của các mỹ nhân Việt, đáng để học hỏi bằng hết.

Ngày hè nắng nóng đã bắt đầu, việc xõa tóc chắc hẳn sẽ cực hình với chị em, dễ khiến người bốc hỏa. Các kiểu tóc buộc mát mẻ là lựa chọn rất lý tưởng, không chỉ giúp chị em có được diện mạo gọn gàng mà còn mang đến vẻ nữ tình.

Các sao nữ Việt cũng có không ít những kiểu tóc buộc xinh tươi. Giới thiệu đến chị em đây là 4 cách làm điệu cho mái tóc tuyệt xinh của các mỹ nhân Việt, đáng để học hỏi bằng hết.

Tóc búi

Tóc búi chính là kiểu tóc gọn xinh, mát mẻ số 1. Các nàng mỹ nhân Việt có vô sốều ý tưởng để kết thân với kiểu tóc này, đó là tóc búi thả lơ thơ vài sợi tóc mái, tóc búi rẽ ngôi giữa sang chảnh hay tóc búi nhấn nhá chiếc băng đô điệu đà...  làm bừng sáng gương mặt, tạo hiệu ứng mặt gọn xinh và lên hình sống ảo thì tuyệt đẹp.

Empty

Tóc buộc đuôi ngựa

Cc mỹ nhân Việt sẽ chọn kiểu tóc buộc cao và nhờ vậy, họ có được vẻ ngoài rất trẻ trung, tươi tắn. Riêng Ninh Dương Lan Ngọc thì có chiêu buộc tóc cao vút, uốn xoăn và thả mái rèm cửa. Còn nàng nào muốn trở nên thật nổi bật, cá tính thì đây là gợi ý đáng lưu tâm. Bằng không, để tóc buộc cao phiên bản basic như Hà Tăng, Sam và Minh Hằng thôi là đã rất xinh tươi, rạng rỡ.

Empty

Tóc buộc nửa

Đây là kiểu tóc nhẹ mát hơn tóc xõa nhưng nữ tính, có thể sáng tạo khi diện tóc buộc nửa. Họ có thể dùng kẹp càng cua trendy để cố định mái tóc, hay như Chi Pu còn nhấn nhá chiếc khăn vải siêu xinh xắn. Cách biến tấu của các mỹ nhân Việt như thế nào thì phải công nhận, tóc buộc nửa giúp họ xinh hơn rất nhiều.

Empty

Tóc tết

Khi kết thân với kiểu tóc này, các sao nữ Việt như Hà Hồ, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Á hậu Tú Anh trông không hề "lúa" chút nào mà trái lại, rất xinh tươi, bay bổng. Lý do là bởi, họ không hề trau chuốt khi tạo kiểu tóc tết mà "cố tình" để tóc rối nhẹ, phần tóc tết cũng được tạo độ phồng để trông phóng khoáng, sành điệu hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link