Gái Hàn ưu ái 2 kiểu quần ống đứng cơ bản sau, vừa hack dáng vừa mix match đủ phong cách khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể học các cô nàng xứ Hàn ưu tiên 2 kiểu quần cơ bản này thì đảm bảo việc mix đồ không còn là chuyện khó khăn.

Hiện nay trên thị trường, có quá nhiều mẫu quần khiến chị em băn khoăn khi chọn lựa để ăn diện. Có những mẫu quần chỉ phù hợp mặc khi đi chơi, có những mẫu quần lại quá đứng đắn, phù hợp với đi làm. Các nàng có thể học các cô nàng xứ Hàn ưu tiên 2 kiểu quần cơ bản này thì đảm bảo việc mix đồ không còn là chuyện khó khăn. 

#1. Quần vải ống đứng

Kiểu quần này có đặc điểm được làm từ vải mềm, các đường may thẳng làm tạo kiểu dáng đứng cho chiếc quần, đặc biệt là không hề kén dáng, mặc lên vô cùng hack dáng. Với chiếc quần ống đứng này, chị em có thể phối với áo sơ mi kiểu nào cũng vẫn xinh. Từ sơ mi cổ tròn, cổ đức, đến các mẫu blouse. Nhưng để nổi bật thì nên mix sơ mi màu cũng quần màu trung tính. Nếu cảm thấy đơn điệu khi diện quần ống đứng cùng với áo sơ mi cả tuần, chị em công sở cũng có thể mặc thêm một chiếc áo cardigan hay blazer bên ngoài.

Quần vải ống đứng hack dáng.

Quần vải ống đứng hack dáng.

Ngoài ra kiểu quần này còn hoàn toàn ăn nhập với các mẫu áo len các loại. Lúc này, việc mặc một chiếc quần đơn giản lại trở thành điểm cộng khi phối với những mẫu áo cầu kỳ hay có họa tiết. 

Các nàng hoàn toàn có thể biến hóa phong cách với kiểu quần này.

Các nàng hoàn toàn có thể biến hóa phong cách với kiểu quần này.

#2. Quần denim ống đứng

Chiếc quần denim ống đứng lại hoàn hảo giúp chị em hack dáng. Độ đứng của chiếc quần tạo cảm giác mảnh khảnh, làm “thon” chân trông thấy. Phối đồ với quần denim ống đứng chưa bao giờ là khó các nàng mix kiểu gì cũng được lại vô cùng phong cách. Một trong số đó chính là phối với áo sơ mi, đây cũng là một trong những cách các cô nàng Kim Chi diện đồ. Các phối này không chỉ phù hợp với đi làm mà ngay cả khi đi chơi với bạn bè.

Quần denim ống đứng cũng rất được ưu ái.

Quần denim ống đứng cũng rất được ưu ái.

Vào những ngày trời có gió, cô nàng có thể “mix&match” cùng với một chiếc áo len mỏng. Đây là cơ hội để nàng biến hóa phong cách. Các nàng có thể thêm phụ kiện thắt eo hoặc khoác thêm chiếc áo mỏng nếu cần nhé!

Mix match kiểu gì cũng đẹp.

Mix match kiểu gì cũng đẹp.

Nếu cô nàng thuộc tuýp người ưa sự trẻ trung, phối quần denim với áo hoodie hay sweater trong những ngày đông lại càng hút mắt. Những chiếc quần denim đơn giản, còn có thể mix cùng áo hoddie nữa đấy nhé. Chỉ cần tùy vào sở thích cũng như thời tiết mà các chị em chọn cho mình các kiểu áo phù hợp. Dù là năng động cá tính hay nữ tính thì đều có thể cân tất một cách dễ dàng. 

Phối đồ quả thực sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu cô nàng biết cách. Bỏ túi ngay hai mẫu quần này để tha hồ hack dáng mỗi khi đi làm, đi chơi nàng nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link