Puka và Gin Tuấn Kiệt yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, chọn địa điểm cưới đặc biệt vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Puka - Gin Tuấn Kiệt cùng tham gia một gameshow hồi 2019 và đã có tình cảm với nhau từ đó.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm hiếm hoi chia sẻ về chuyện hẹn hò của Puka - Gin Tuấn Kiệt hồi cả hai mới gặp nhau. Cả hai gặp nhau lần đầu khi cùng tham gia một gameshow truyền hình năm 2019: “Ánh mắt chạm nhau rồi yêu luôn. Lúc đó cũng là lần đầu tiên Lâm gặp Gin Tuấn Kiệt, đẹp lắm. Gin khi đó là trai mới lớn mà, trời ơi đẹp quá chừng. Trong chương trình đó, Lâm - Lâm Vỹ Dạ - Puka là quen nhau từ trước. Gin Tuấn Kiệt mới vô, trời ơi, trắng, mơn mởn sao mà thoát khỏi. Lâm Vỹ Dạ đã có chồng nên kìm lại”. 

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm còn nói thêm, Gin - Pu đã tổ chức đám cưới tại nơi lần đầu gặp nhau. “Đi quay, mọi người quây quần 4-5 ngày. Hai người “xi nhan” lúc nào không biết, rồi yêu nhau. Có cảnh cả hai ngồi xích đu ở bãi biển Nha Trang. Vậy là tổ chức đám cưới ở nơi yêu nhau lần đầu luôn đó”, nam diễn viên kể.  Lê Dương Bảo Lâm còn hài hước cho rằng: “Đúng như bài của đen Vâu, Thơ như con cáo, còn Kiệt như chùm nho xanh”. 

Cả hai đã có một đám cưới đầy lãng mạn bên bờ biển.

Cả hai đã có một đám cưới đầy lãng mạn bên bờ biển.

Trước đó, Puka cũng chia sẻ lí do giấu chuyện tình cảm suốt 4 năm dài: "Đơn giản thôi, đó là chuyện cá nhân của mỗi người. Puka là người làm nghệ thuật, được khán giả quan tâm thì mình rất biết ơn, nhưng mình không muốn khán giả quan tâm vào chuyện đời tư quá nhiều. Hai đứa thật ra cũng không gọi là giấu nhẹm luôn đâu, Puka và Gin vẫn công khai với gia đình, bạn bè và những người thân thiết xung quanh hầu như ai cũng biết câu chuyện tình yêu của hai đứa. Cho nên khi lên sóng hay đi show thì mọi người hay chọc là vậy. Phía sau hậu trường, hai đứa cũng không né tránh gì, chỉ là mình không muốn việc cá nhân ảnh hưởng đến công việc thôi.

Với lại 1 phần nữa là do bản thân Puka, mình sợ lỡ công khai nhưng không đi tới đâu, không thành vợ thành chồng rồi bị người ta nói ra nói vào, mình là con gái mà, cũng cảm thấy buồn, thấy tủi chứ. Cho nên khi quen nhau, Puka mới nói với Gin là "em không muốn công khai, em muốn giữ chuyện này" thì Gin cũng đồng ý với điều đó. Và 2 đứa cũng có nói với nhau là khi nào mình cưới nhau thì sẽ công khai đến với mọi người, xem nó như là một nguồn năng lượng tích cực đến với khán giả, đến với những người yêu thương mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn