Hồ Ngọc Hà được fan tặng quà gần 16 triệu đồng trên livestream, dành toàn bộ tiền để làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Buổi livestream của Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà gây chú ý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tham gia buổi livestream cùng Lê Dương Bảo Lâm. Rất nhiều khán giả còn tặng quà để cứu giọng ca Cô đơn trên sofa trong trận PK với Lê Dương Bảo Lâm. Quà tặng này được quy đổi thành gần 16 triệu đồng. Hồ Ngọc Hà cho biết sẽ sử dụng toàn bộ số tiền này để làm từ thiện giúp các trẻ sơ sinh. 

Hồ Ngọc Hà thông báo: "Em xin thông báo với các fan thân yêu, những ai đã cố gắng cứu em trong phiên PK với Diệu Lâm tối nay. Chúng ta đang có số dư là từng này nha. Em sẽ cộng thêm tiền túi cho vào quỹ để giúp các trẻ em sơ sinh nhé".

Buổi livestream của Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà gây chú ý.

Buổi livestream của Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà gây chú ý.

Hồ Ngọc Hà hiện nay có chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz và luôn biết cách giữ nhiệt cho tên tuổi của mình. 

Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện mình xứng đáng với vị trí Nữ hoàng giải trí. Cô luôn xuất hiện lộng lẫy, đẳng cấp trong những show truyền hình lớn trong và ngoài nước. Dù có nhiều thị phi vây quanh, nhưng những người bên cạnh cô, đồng nghiệp, đàn anh, đàn chị trong nghề đều đánh giá cao nhan sắc, chuyên môn của cô.

Hồ Ngọc Hà từng hiếm hoi có những chiêm nghiệm về bản thân. Cụ thể, chia sẻ với Người lao động về câu hỏi, bản thân còn thấy thiếu điều gì nữa sau ngần ấy năm trong showbiz, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Đến một lúc nào đó, khi trải qua mọi thử thách để có được những điều mình muốn, thì sẽ đến lúc mình làm để cho đi. Điều đó để thấy rằng mình thật sự sống có giá trị chứ không phải bằng mọi giá để có thứ mình muốn. Khi bạn có một vị trí cao nhất cũng có nghĩa hoàn cảnh đó buộc bạn phải luôn bồi đắp để giữ vững vị thế và danh tiếng. Bạn phải kiên trì tiếp nạp thêm kiến thức, hiểu biết và rèn luyện".

Hồ Ngọc Hà là

Hồ Ngọc Hà là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt.

"Đến giờ tôi mới nhận ra rõ rằng điểm xuất phát có thể tôi không may bằng người khác, chặng đường đi có thể tôi không trơn tru bằng người khác nhưng tôi có nhiều thứ hơn các bạn khác vì tôi có sự kiên trì bền bỉ. Và quan trọng hơn, tôi chưa bao giờ ngừng phấn đấu cả", Hồ Ngọc Hà nói thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link