Phương Oanh hiếm hoi bật mí bí quyết trẻ đẹp dù đang ở những tháng cuối thai kì, cân nặng hiện tại gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh đã tiết lộ bí quyết sở hữu nhan sắc ngọt ngào và vẻ ngoài thon thả.

Mới đây, Phương Oanh khoe vóc dáng thon thả dù mang song thai. Côn hào hứng hé lộ bí quyết giữ tâm trạng vui tươi khi mang bầu: "Oanh rất yêu và hiểu bản thân nên việc duy trì vận động, và tập luyện là một cách để giải tỏa những hiện tượng như mệt mỏi, lo lắng trong giai đoạn bầu bì". Nguồn năng lượng tích cực của cô khiến ai cũng xuýt xoa.

Bên cạnh đó, bà xã Shark Bình tiết lộ cân nặng hiện tại đã lên tới 70kg. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Một chiếc bầu cán mốc 70kg lần đầu khoe bản full không che bụng". 

Phương Oanh chăm chỉ đọ dáng.

Phương Oanh chăm chỉ đọ dáng.

Cô tiết lộ cân nặng hiện tại đã lên tới 70kg

Cô tiết lộ cân nặng hiện tại đã lên tới 70kg

Phương Oanh từng tiết lộ cơ duyên gặp Shark Bình. Cô nói rằng nam doanh nhân là người trúng "tiếng sét ái tình" cô ngay khi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2022. Shark Bình cũng là người đã chủ động xin số điện thoại của người đẹp và từ đó làm quen, nói chuyện. 

Phương Oanh và chồng doanh nhân

Phương Oanh và chồng doanh nhân

Shark Bình luôn quan tâm và khiến Phương Oanh cảm thấy rung động vì sự thông minh, hiểu biết và hài hước của mình. Sau khi đi công tác nước ngoài về, anh bày tỏ tình cảm của mình và cả hai quyết định hẹn hò. 

Mới đây, chia sẻ với Vietnamnet, Phương Oanh chia sẻ: "Anh Bình rất thích phim Hương Vị Tình Thân vì thấy gần gũi và chân thật. Vì thế, tivi chiếu lại mà đến giờ cơm là vẫn theo dõi còn không thì xem lại sau. Anh ấy cũng tìm lại những phim cũ mà vợ đóng để xem. Anh Bình biết tôi rất đam mê nghề và phim nào cũng làm hết sức mình nên trân trọng những sản phẩm của tôi và ủng hộ vợ quay trở lại màn ảnh. Bố mẹ chồng tôi cũng thế, rất ủng hộ con dâu đóng phim. May mắn cho tôi là anh ấy lại không ghen mà nhiều lúc còn trêu "Thế thôi à? nhạt thế" vì nghĩ phải thân mật hơn nữa. Vì thế tôi thấy tư tưởng của anh Bình rất phóng khoáng. Tôi cũng nói với anh Hương Vị Tình Thân quay xong rồi thì em mới quen anh nên mọi sự đã rồi. Tương lai em thử đi 1 phim xem cảm giác của anh thế nào".

Cô cũng tiết lộ cuộc đời cô cũng trải qua sóng gió và gặp những điều tương tự như vai diễn Phương Nam trong "Hương Vị Tình Thân". Cô nói: "Dĩ nhiên câu chuyện không giống hệt khi thân phận của tôi và nhân vật khác nhau nhưng mọi thứ diễn ra khá tương đồng.

Cũng có cuộc tình sóng gió, cũng có hiểu lầm xảy ra nhưng cuối cùng tình thân vẫn đọng lại. Nhiều khi tôi ngẫm đến bây giờ may mắn là mình đang được đúng như thế!

Tôi được người thân, bạn bè yêu quý, thậm chí công chúng bây giờ dần hiểu chuyện hơn. Mọi thứ diễn ra tuần tự và khá sát với Hương Vị Tình Thân. Tôi chưa thấy bộ phim nào vận vào bản thân theo hướng tốt và trùng hợp như thế".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link