Cát Phượng bị đụng cùi chỏ trúng mặt giữa sự kiện, nói một câu khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng chẳng may bị người lạ hất tay trúng mặt khi tham gia sự kiện ra mắt phim.

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ gặp sự cố khi đi sự kiện. Cụ thể, cô bị một phóng viên ảnh trong lúc tác nghiệp đã bất cẩn hất tay trúng vào mặt. Dù va chạm này không gây ra thương tích đáng kể nhưng cũng khiến nữ diễn viên giật mình. May mắn là Cát Phượng không sao, cô cũng tiết lộ bản thân nhảy số rất nhanh khi chỉ vào vết son dính trên tay của phóng viên ảnh: "Nếu có bạn gái là vậy bị ghen rồi nè"

Nữ nghệ sĩ có cách xử lí tình huống khá khôn khéo.

Nữ nghệ sĩ có cách xử lí tình huống khá khôn khéo.

Cát Phượng sinh năm 1970, cô là một diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt chủ yếu hoạt động ở mảng sân khấu kịch, điện ảnh và truyền hình. Cô còn từng rất nổi tiếng với vài Tư Mắm  trong bộ phim "Đất phương Nam". 

Thời điểm đó, nữ diễn viên chỉ mới ngoài 20 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Cô cho biết mình đi thử vai "cầu may" không quan trọng việc được hay không. Cô cũng nói về giai đoạn lao đao sau khi đóng Đất phương Nam: "Khi còn ở chung nhà với anh Minh Nhí, tôi và anh cùng ngồi coi phim, anh đánh tôi đỏ tay rồi nói: "Ác gì mà ác quá vậy Phượng ơi!" (cười)Thời điểm đó, đi show ở tỉnh, tôi bị con nít đuổi theo chọi đá. Tôi buồn lắm, về khách sạn nằm khóc. Tôi kể anh Minh Nhí nghe, anh nói tôi đã thành công rồi đó. Nhưng lúc đó tôi còn nhỏ, không hiểu thành công ở đây là gì.

Cát Phượng rất thành công với vai Tư Mắm.

Cát Phượng rất thành công với vai Tư Mắm.

Có lần tôi đi diễn kịch về, khán giả đứng đợi, hăm đánh tôi. Tôi nói mình chỉ diễn, tái hiện nhân vật thôi chứ không phải là người như thế. Vậy rồi khán giả xin lỗi tôi. Đó là những trải nghiệm khó quên. Từ đó về sau, tôi không dám nhận vai phản diện nữa".

Diễn viên Cát Phượng thừa nhận, khi tham gia phim, cô không hề nghĩ tác phẩm này sẽ trở nên nổi tiếng. Cô cũng nói rằng vai diễn này đã khiến tên tuổi của cô được nhiều người biết đến.

"Sau khi diễn vai Tư Mắm, tôi thay đổi hoàn toàn, nổi tiếng hơn rất nhiều. Sau đó, người ta mời tôi đóng MV Tình thôi xót xa của ca sĩ Lam Trường, cũng nhờ đó mà tôi tiếp tục nổi hơn. Đến nay, nhiều người vẫn còn gọi tôi là Tư Mắm", nữ diễn viên bộc bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link