"Gái nhảy" Minh Thư chính thức phản pháo chuyện "2 lần đổ vỡ hôn nhân", bi kịch phim vận vào đời thực?

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, Minh Thư cũng đã lên tiếng phản hồi trước tin đồn 2 lần chồng khiến dân tình ngỡ ngàng.

Mới đây, diễn viên Minh Thư đã có sự trở lại đầy ấn tượng sau thời gian "ở ẩn". Theo đó, sao phim "Gái nhảy" đã có những chia sẻ về chuyện đời tư của mình. Cụ thể, Cụ thể, một fanpage gây chú ý khi nói Minh Thư làm mẹ đơn thân sau hai lần đò và “không dám đi bước nữa vì sợ không tìm ai tốt như chồng cũ”.

Empty

Trước ồn ào này, Minh Thư hài hước phản hồi: “Tôi mới có một lần đò thôi, mà viết tôi hai lần đò? Viết để câu like (lượt thích) như vậy là tôi “lỗ” đó nha. Tôi đang thích cuộc sống độc thân hiện tại nha. Người ta đi phi thuyền mà ghi là đò, giận ghê”.

Minh Thư cho biết thêm, cô vừa trở về Mỹ sau chuyến du lịch, gặp gỡ bạn bè tại Việt Nam. Khi thấy thông tin không đúng về mình, cô quyết định lên tiếng trên trang cá nhân. Diễn viên sinh năm 1976 nói mình không bị ảnh hưởng nhiều bởi những tin đồn thất thiệt này.

Đóng khá nhiều phim nhưng nhắc đến Minh Thư, người ta chỉ nhớ đến vai diễn Hạnh của cô trong phim "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng. Thế nhưng, số phận long đong của cô Hạnh trong phim dường như đã vận vào cuộc đời của nữ diễn viên sinh năm 1976. Cuộc sống riêng của cô gặp không ít trắc trở, đau buồn.

Trước khi kết hôn, Minh Thư có 2 cuộc tình đầy cay đắng. Cô những tưởng tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình nhưng chỉ vì một lý do mà cả hai chia tay nhau. Chia tay xong, Minh Thư rơi vào khủng hoảng: "Khoảng thời gian đó với tôi kinh khủng lắm, thấy cuộc sống mình vô vị quá. Rồi cũng nguôi ngoai, tôi gặp người đàn ông khác".

Empty

Thế nhưng, cuộc tình thứ 2 cũng chỉ đem lại đau khổ cho Minh Thư: "Nếu tình yêu trước để lại nhiều kỷ niệm ngọt ngào thì tình yêu sau khiến tôi cay đắng, tôi chán ghét tất cả đàn ông, không tin vào tình yêu nữa".

Từng tuyên bố chán tất cả đàn ông nhưng vào năm 2009, Minh Thư bất ngờ kết hôn với một người đàn ông kém cô 9 tuổi. Cô luôn dành những lời "có cánh" cho ông xã trẻ. Thế nhưng, cuộc hôn nhân mà sau này cô gọi bằng 2 từ "bồng bột" không kéo dài lâu.

Song chỉ sau 2 năm ngắn ngủi, cuộc hôn nhân ấy đã tan vỡ. Lúc đó, Minh Thư phải thốt lên rằng, "Tôi là người không may mắn trong tình cảm. Tôi sống tình cảm quá nên khi mọi chuyện không như ý muốn, tôi thấy cuộc sống mất hết ý nghĩa, chán nản tất cả".

Chia sẻ thêm về đám cưới, Minh Thư cho biết, tất nhiên cô sẽ làm đám cưới nhưng không phải thời gian này. Cô mới ổn định 3 năm, còn cần thời gian để học tập và công việc.

Về chuyện cá nhân, Minh Thư nói cô hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư song vẫn đang độc thân, chưa có bến đỗ.

Minh Thư sinh năm 1976, từ nhỏ đã sớm biểu lộ thiên hướng nghệ thuật. Năm 10 tuổi, cô từng đoạt giải nhì tiết mục múa Em bé gái Giải phóng quân tại Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh.

Xuất thân từ một gia đình tương đối đầy đủ, bố của Minh Thư có cơ sở mỹ nghệ nên hầu như cô không mấy khi bận tâm đến kinh tế. Người đẹp đến trường quay hay đến sân khấu đều có xe hơi riêng và có mẹ tháp tùng lo cơm ăn nước uống. Nhìn chung, Minh Thư là một tiểu thư đài các mà các nam nghệ sĩ tiền bạc khiêm tốn không dễ gì dám tán tỉnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link