Gái Pháp uống cốc nước "thần dược" và giữ những thói quen cơ bản này là có ngay eo thon bụng phẳng

( PHUNUTODAY ) - Ăn gì để vừa đủ năng lượng cho một ngày dài, đủ tỉnh táo bắt đầu một ngày mới mà vẫn giảm cân tiêu mỡ? Hãy cùng tham khảo gợi ý từ gái Pháp nhé.

Bữa sáng chính là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nhất là với những người đang trong quá trình giảm cân giữ dáng. Các cô nàng Pháp đã bật mí chế độ ăn khoa học diệt sạch mỡ bụng giúp phái đẹp toàn cầu tự tin hơn với vóc dáng của mình.

3

Uống ngay 1 ly nước ngay khi bụng đói vào buổi sáng

"Nước thần" là tên gọi mà cho thức uống kỳ diệu mà các cô nàng Pháp đặt tên cho thứ nước uống giảm cân mỗi sáng của mình. Một cốc nước ấm vào buổi sáng, hoặc cầu kỳ hơn chút các bạn có thể thêm vào hai thìa giấm táo hữu cơ. Giấm táo sẽ tăng cường khả năng giảm mỡ, cải thiện lượng đường trong máu, hỗ trợ tiêu hóa, dưỡng da.

Bữa sáng khoa học

Công thức 1: Sữa chua không đường/ ít đường, trái cây màu đỏ theo mùa như việt quất hoặc dâu tây, 2 thìa hạt ngũ cốc hoặc yến mạch.

Trái cây màu đỏ cung cấp vitamin A giúp làn da trắng mịn, hồng hào; các loại hạt và sữa chua không đường hỗ trợ giảm cân nhanh gọn và an toàn đối với tất cả mọi người. 

1

Công thức 2: Bánh mì đen, vài lát bơ, trứng luộc/ áp chảo hoặc lát thịt xông khói

Một lát bánh mì đen nướng phủ một ít bơ, 1 quả trứng luộc chín hoặc kẹp một miếng thịt xông khói; ăn cùng với ½ quả bưởi hoặc 1 quả cam, một công thức bữa sáng vừa cung cấp vitamin C vừa hỗ trợ giảm mỡ bụng và giảm cân giữ dáng cho các bạn.

Công thức 3: Khoai lang luộc, sữa chua và salad rau xanh

Mỗi buổi sáng thay vì ăn bún, mì, phở… thì bạn có thể bổ sung năng lượng bằng một củ khoai lang. Chỉ đơn giản như vậy, việc giảm cân bằng phương pháp này cũng mang lại hiệu quả gấp bốn lần so với cách làm thông thường.

2

Tránh các món dễ tích thêm mỡ thừa

- Đồ ăn chiên rán: Đây là loại thực phẩm tích mỡ nhiều nhất, chưa kể ăn nhiều đồ chiên rán cũng không hề tốt cho làn da của bạn. Khi tiêu thụ đồ chiên rán có nghĩa là bạn đang dung nạp một lượng lớn chất béo chuyển hóa vào cơ thể, hệ tiêu hóa của bạn phải làm việc không kịp nên sẽ gặp phải tình trạng tích thêm mỡ thừa, tập trung vào vòng bụng của bạn.

- Đồ ăn nhiều đường: Những thực phẩm có chứa nhiều đường bao gồm bánh ngọt, nước ngọt, kẹo,… Nếu ăn quá nhiều đường, bạn sẽ có nguy cơ tăng cân, mọc mụn. 

- Đồ ăn quá mặn: Muối và tất cả những loại đồ ăn có vị mặn là nguyên nhân gây nên tình trạng tích nước, phù nề cho cơ thể. Hạn chế đồ ăn mặn và đường chính là điều đầu tiên các bạn cần nhớ mỗi khi áp dụng mọi chế độ ăn khoa học giảm cân tiêu mỡ.

Theo:  xevathethao.vn copy link