“Gạo nếp gạo tẻ” tập 36: Mặc Lê Phương hạ mình níu kéo, gã chồng nhẫn tâm đẩy vợ ngã trước mặt nhân tình

08:30, Thứ năm 26/07/2018

( PHUNUTODAY ) - Tập 36 của "Gạo nếp gạo tẻ" vừa phát sóng tiếp tục gây nhiều ức chế cho người xem khi chứng kiến cảnh Hương “liều mạng” lao vào xe ngăn cản Công đi với nhân tình.

Gạo Nếp Gạo Tẻ tập 36, Hương (Lê Phương) chết lặng khi bắt gặp Công (Hoàng Anh) cùng nhân tình đang vui vẻ cùng với nhau. Trước cảnh chướng tai gai mắt ấy, Hương lao ra chặn đầu xe của hai người. Nhìn thấy vợ mình ngang nhiên chắn đường và sợ nhân tình bất mãn, Công vội vàng xuống xe mắng nhiếc, ném cho Hương những câu nói đầy tính sát thương: "Cho dù có muốn đi chăng nữa tôi cũng không thể nào ở bên cạnh cô được nữa rồi. Đối với tôi bây giờ, cô không phải là phụ nữ, nhìn cô y chang như nhìn khúc gỗ vậy, tôi không còn chút cảm giác gì với cô nữa rồi". 

Hương liều mình chặn xe Công và nhân tình.

Hương liều mình chặn xe Công và nhân tình.

Công thừa nhận đã "chán Hương đến tận cổ". Công lên tiếng dằn mặt Hương đừng cố gắng níu kéo anh ta quay lại vì vô ích, "cho dù cố gắng cách mấy đi chăng nữa chỉ càng khiến tôi ghét cô thêm thôi".

Công phũ phàng với vợ.

Công phũ phàng với vợ.

Nói rồi Công phũ phàng quay đi bỏ lên xe cùng người tình, mặc cho vợ níu kéo, Công xô Hương ngã bệt xuống đất trong sự chứng kiến đầy thỏa mãn của Nhi. Hương bật khóc trong bất lực và đáng thương, dù một lòng một dạ chấp nhận đánh đổi tất cả để níu giữ hạnh phúc cho hai con, nhưng từ ngày bị vật chất làm mờ mắt, thì điều thiêng liêng đó đã chẳng còn nghĩa lý gì với con người bội bạc kia. 

Công lạnh lùng xô ngã vợ trong sự chứng kiến đầy hứng thú của Nhi.

Công lạnh lùng xô ngã vợ trong sự chứng kiến đầy hứng thú của Nhi.

Sau khi phũ phàng với vợ, Công và Nhi lại diễn cảnh yêu đương, hứa hẹn với nhau về những chuyến du lịch nước ngoài. Công về nhà lấy đồ chuẩn bị cho chuyến đi thì phát hiện ra nhà cửa trống không, ba mẹ con Hương đều đi biệt tích. Chuyện này khiến Công đứng ngồi không yên, anh sợ Hương sẽ túng quá làm liều, dẫn hai con đi tự sát. Thực chất chẳng có vụ tự sát nào cả mà chính Tường (Thanh Thức) - người bạn thuở thơ ấu của Hương là kẻ đứng sau bày mưu giúp cô dạy cho Công một bài học nhớ đời.

Công phát sốt khi vợ con bỗng dưng mất tích.

Công phát sốt khi vợ con bỗng dưng mất tích.

Hân (Thúy Ngân) bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của mình, cô vô cùng bất ngờ khi được người yêu cũ giao cho chức vụ giám đốc đối ngoại với mức lương khủng dù vốn chẳng có bằng cấp gì. Ngày đầu đi làm, Hân được giao nhiệm vụ chinh phục vị khách hàng khó tính và thật bất ngờ khi cô nhanh chóng hoàn thành. Hùng (Quốc Trường) rất vui vì sự xuất hiện của Hân, anh liên tục tìm cách thả thính cô nhưng Hân nhất định không chịu vì cô không muốn vướng phải điều tiếng xấu.

Hân được giao chức giám đốc đối ngoại.

Hân được giao chức giám đốc đối ngoại.

Chuyện tình của cặp đôi Minh (Phương Hằng) – Nhân (Tuấn Phạm) bắt đầu gặp sóng gió khi Nhân tiết lộ bí mật động trời, rằng bản thân từng có tiền án, chưa học hết cấp ba và không xứng đáng với Minh. Anh quyết định chấm dứt chuyện tình đẹp như mộng sau một thời gian ngắn yêu đương mặn nồng, bỏ Minh lại Đà Lạt rồi một mình về lại Sài Gòn. Trên đường về, Nhân day dứt không yên, anh quay lại tìm Minh và đau đớn khi thấy người yêu đang khóc lóc gọi tên mình.

Nhân đưa Minh đi du lịch để nói lời chia tay.

Nhân đưa Minh đi du lịch để nói lời chia tay.

Chuyện tình Minh - Nhân sẽ đi về đâu, Hân có để bản thân rung động bởi tình cũ và Hương sẽ làm cách nào để trừng trị Công? Câu trả lời có trong những tập tiếp theo của Gạo Nếp Gạo Tẻ lên sóng vào 20h thứ Hai ngày 30/7 trên kênh HTV2.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc